B.Bình Dương vô địch giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản

Các cầu thủ chủ nhà Becamex Bình Dương đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản sau chiến thắng trước PVF trong trận chung kết vào ngày 20-12.

Đội chủ nhà bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội chủ nhà bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại cụm sân thuộc Thành phố mới tỉnh Bình Dương, giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà B.Bình Dương. Danh hiệu xứng đáng cho thầy trò HLV Huỳnh Kesley khi đã giành chiến thắng xuyên suốt từ đầu giải cũng như không để lọt lưới bàn nào. Ở trận chung kết, B.Bình Dương vượt qua PVF với tỷ số 4-3 ở loạt sút luân lưu sau khi hoà 0-0 ở giờ đấu chính. 

B.Bình Dương vô địch giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản ảnh 1 Đây cũng là danh hiệu vô địch đầu tiên của Huỳnh Kesley với bóng đá trẻ Bình Dương 

Trận tranh HCĐ, đội bóng trẻ của Học viện Juventus đã giành chiến thắng 5-3 ở loạt đá luân lưu trước Bình Định, qua đó giành vị trí thứ 3 chung cuộc sau khi hoà 0-0 ở giờ đấu chính. 

Trong khi đó ở trận tranh hạng 5, đội Đồng Tháp gây bất ngờ khi thắng Kawasaki Frontale với tỷ số 3-1.

Ở các giải thưởng cá nhân, Vua phá lưới thuộc về Phạm Ngọc Phát (21, Đồng Tháp) với 4 bàn thắng. Cầu thủ xuất sắc nhất là Phan Minh Kỳ (10, B.Bình Dương). Thủ môn xuất sắc là Dương Phúc Hưng (1, B.Bình Dương) khi không để lọt lưới bàn nào.

B.Bình Dương vô địch giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản ảnh 2

Trận đấu tuyển chọn giữa các ngôi sao tuyển chọn của hai đội B.Bình Dương và Kawasaki Frontale vào buổi chiều cùng ngày diễn ra khá hấp dẫn và được sự theo dõi của đông đảo quan khách cũng như cầu thủ của các đội tham dự giải. Kết quả, đội tuyển chọn B.Bình Dương đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0, bàn thắng do công Minh Kỳ ở phút 40.

Tin cùng chuyên mục