B.Bình Dương - Viettel: Khách gặp 'khắc tinh'(17g, ngày 2-9)

Đến trước trận đấu này, hai đội đang thể hiện phong độ trái ngược. Nếu như chủ nhà B.Bình Dương đang thua hai trận liên tiếp thì ngược lại, Viettel đang thăng hoa sau 3 trận thắng liên tiếp kể từ sau trận thua... Bình Dương ở cuối lượt đi.

B.Bình Dương vốn có thành tích tốt khi đối đầu Viettel, nhất là trên sân nhà
B.Bình Dương vốn có thành tích tốt khi đối đầu Viettel, nhất là trên sân nhà

HLV Lư Đình Tuấn vốn kết thúc giai đoạn sa sút của B.Bình Dương sau hai trận thắng trước Viettel và Sài Gòn FC. Nhưng ngay sau đó là hai trận thua liên tiếp trước Hà Nội FC và T.Bình Định. Thực tế thì thua hai ứng viên ở cuộc đua vô địch cũng không là điều bất ngờ. Cái chính là liệu "bộ tham mưu" đội bóng này có kiểm soát được tình hình, tinh thần của các cầu thủ trong lúc này? Bởi lẽ Viettel ở thời điểm hiện nay khác với ở cuộc so tài lượt đi khi mọi thứ đang vào "phom". 

Trận này B.Bình Dương sẽ đón nhận nhiều sự trở lại để kỳ vọng có đội hình cứng cáp hơn so với sự mong manh như chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn vừa qua. Trong số đó, Văn Vũ và Tiến Linh là hai vị trí được chờ đợi nhất. Bàn thắng trong trận gặp Bình Định, dù từ chấm phạt 11m nhưng cũng là tín hiệu tích cực với Tiến Linh sau thời gian chấn thương.

B.Bình Dương - Viettel: Khách gặp 'khắc tinh'(17g, ngày 2-9) ảnh 1 Văn Vũ trở lại sẽ giải quyết nhiều cho B.Bình Dương ở khu trung tuyến

 Ở bên kia sân, Viettel dần lấy lại thăng bằng sau giai đoạn khủng hoảng ở thời kỳ đầu chuyển giao ghế HLV trưởng. HLV Bae Ji-won đang nỗ lực khẳng định mình khi cùng Viettel có được trận thắng thứ 3 liên tiếp. Các chân sút của Viettel dần tìm được sự ổn định, nhưng xét chiều sâu lực lượng thì đội bóng này vẫn còn thiếu một thủ lĩnh đích thực trên sân như Bùi Tiến Dũng. Thiếu hụt đó sẽ gặp khó khăn nếu như B.Bình Dương điềm tỉnh trong lối đá phòng ngự phản công sở trường. Bởi một thực tế thì 1 điểm với B.Bình Dương trong trận này cũng đạt mục tiêu. Thậm chí có thể khai thác sự nôn nóng của đối phương để giành trọn 3 điểm. 

 Lịch sử đối đầu B.Bình Dương vốn thi đấu tốt trên sân nhà, thậm chí mùa này trong giai đoạn khó khăn cũng tự cứu mình khi thắng Viettel trên sân Hàng Đẫy. Thống kê trên cho thấy B.Bình Dương đang là "khắc tinh" của Viettel trong thời gian qua, liệu lần này thuận lợi lại đứng về họ? 

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục