B.Bình Dương và Kawasaki Frontale vào chung kết tại giải U13 quốc tế 2019

Giải bóng đá giao hữu U13 quốc tế Việt-Nhật đã diễn ra hai trận bán kết vào ngày 21-12. Đội chủ nhà B.Bình Dương và đại diện của Nhật Bản là Kawasaki Frontale cùng giành chiến thắng để hẹn gặp ở trận tranh Huy chương vàng.

B.Bình Dương trong trận thắng Jubilo Iwata. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
B.Bình Dương trong trận thắng Jubilo Iwata. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Với thực lực đồng đều và ưu thế sân nhà, các cầu thủ U13 B.Bình Dương đã xuất sắc giành vé tham dự vòng bán kết. Ở trận bán kết vào ngày 21-12, đội chủ nhà đã thắng thuyết phục đối thủ Jubilo Iwata 2-0 để tiếp tục tiến vào trận tranh chung kết.

Đối thủ của B.Bình Dương ở trận chung kết sẽ là Kawasaki Frontale, đội đã thắng sít sao đội đồng hương Gama Osaka 1-0 ở bán kết 2.

Như vậy, hai đội U13 B.Bình Dương và Kawasaki Frontale sẽ đối đầu nhau ở trận chung kết diễn ra sáng nay 22-12. Sau đó, lúc 14 giờ 30 chiều cùng ngày sẽ là trận đấu giữa hai đội bóng tuyển chọn giữa U13 Việt Nam và U13 Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài rất hấp dẫn.

Tham dự giải lần thứ 2 năm 2019 gồm 8 đội với 4 đội đến từ Nhật Bản là Kawasaki Frontale, Tokyu S Reyes, Gamba Osaka, Jubilo Iwata cùng 4 đội của Việt Nam là B.Bình Dương, Hà Nội FC, PVF và SHB Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục