B.Bình Dương và Hà Nội nhẹ nhàng tiến vào Tứ kết

Hai trận đấu muộn nhất của vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra vào tối 30-6 với những chiến thắng dễ dàng cho Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội trước các đối thủ đến từ hạng Nhất quốc gia.

B.Bình Dương quá mạnh so với Tây Ninh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
B.Bình Dương quá mạnh so với Tây Ninh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trên sân Bình Dương, trước đối thủ đến từ hạng Nhất là Tây Ninh vốn không được đánh giá cao, B.Bình Dương đã xuất phát với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, kể cả thủ môn Tấn Trường sau 4 trận ngồi ngoài cũng có cơ hội ra sân.

Việc B.Bình Dương không sử dụng ngoại binh cũng như cất nhiều trụ cột đã làm cho trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với lối chơi tấn công cởi mở của đôi bên. Mặt khác, việc không đặt nặng mục tiêu ở đấu trường này cũng một phần làm cho hai đội có sự thoải mái về mặt tâm lý.

B.Bình Dương và Hà Nội nhẹ nhàng tiến vào Tứ kết ảnh 1 Tiến Linh tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đến phút 44, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số sau cú sút hiểm hóc của Tiến Linh đưa bóng vào góc cao khung thành. Đến phút 62, Sỹ Giáp nhân đôi cách biệt sau pha phá bẫy việt vị thành công. Dẫn 2-0 càng giúp các cầu thủ Bình Dương thêm thoải mái và ghi thêm 3 bàn thắng do công Tuấn Cảnh, Hồ Tấn Tài và Tiến Linh để ấn định chiến thắng đậm 5-0.
B.Bình Dương và Hà Nội nhẹ nhàng tiến vào Tứ kết ảnh 2 CLB Hà Nội nhẹ nhàng lấy vé vào vòng Tứ kết. Ảnh: MINH HOÀNG
Ở trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng 1/8, CLB Hà Nội cũng dễ dàng thắng “đàn em” Hà Tĩnh 3-1, trong đó có cú đúp của Đức Duy. Với kết quả trên, 4 cặp đấu của vòng Tứ kết đã được xác định gồm:

3-7: Quảng Nam – HA.GL, Hải Phòng – TPHCM

4-7: CLB Sài Gòn – Bình Dương, Nam Định – Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục