B.Bình Dương tranh chung kết với Đà Nẵng tại giải tập huấn

Lượt trận của vòng áp chót giải bóng đá tập huấn Thiên Long – Cúp Masu 2020  đang diễn ra tại sân Bình Dương đều kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý là HA.GL vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên khi bị Nam Định cầm hòa 1-1.

HA.GL vẫn chưa có chiến thắng sau 3 trận đấu
HA.GL vẫn chưa có chiến thắng sau 3 trận đấu

Với đội hình mạnh nhất gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường… các cầu thủ HA.GL quyết tâm giành chiến thắng trước Nam Định như là món quà tặng tân HLV Kiatisak trong trận ra mắt. Ngoài ra trên khán đài sân Bình Dương còn có cả bầu Đức nên càng gia tăng sự chú ý ở trận đấu này.

Hàng loạt trụ cột đã được tung vào ngay từ đầu trận, không nằm ngoài ý đồ để Kiatisak có sự đánh giá về các cầu thủ này. Tuy nhiên, trong lúc HA.GL đang vận hành thế trận khá tốt thì họ bất ngờ bị thủng lưới trước vào phút 17. Đường chuyền như đặt của Văn Nhiên được ngoại binh Dias đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Văn Trường.

B.Bình Dương tranh chung kết với Đà Nẵng tại giải tập huấn ảnh 1 Bình Dương cũng có trận hòa trước Khánh Hòa
Đến phút 24, HA.GL kịp có bàn thắng gỡ hòa từ pha lập công của Văn Toàn sau pha phối hợp đá phạt với Minh Vương. Sang hiệp 2 đôi bên tiếp tục duy trì thế trận tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Ở trận đấu còn lại, B.Bình Dương đã hòa 0-0 với đội hạng Nhất Khánh Hòa trong thế trận tẻ nhạt, kém hấp dẫn hơn hẳn so với trận đấu trước đó.

Với kết quả trên, Đà Nẵng tiếp tục giữ ngôi đầu với 9 điểm, theo sau là B.Bình Dương có 7 điểm. Cuộc so tài giữa hai đội này ở lượt cuối ngày 5-1 sẽ mang tính chất như trận tranh chung kết. Trận còn lại diễn ra giữa Khánh Hòa (2 điểm) và HA.GL (1 điểm).

Tin cùng chuyên mục