B.Bình Dương tiếp tục thăng hoa

Đội bóng đất Thủ tiếp tục giai đoạn thăng hoa với chuỗi 7 trận bất bại trên các mặt trận qua chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng vào chiều 19-5. Trận thắng xứng đáng cho B.Bình Dương không chỉ ở trên sân mà còn cả trên khán đài.

Tiến Linh tỏa sáng với bàn thắng quyết định cho đội B.Bình Dương. Ảnh: ĐỨC DUY
Tiến Linh tỏa sáng với bàn thắng quyết định cho đội B.Bình Dương. Ảnh: ĐỨC DUY
Công tác an ninh đã được BTC sân thắt chặt ngay từ đầu trận khi lực lượng cảnh sát cơ động được bố trí đông đảo ngồi lẫn với CĐV đội Hải Phòng trên khán đài C. Còn ở dưới đường chạy, gần 20 cảnh sát cơ động đứng quay mặt lên khu vực khán giả đội khách ngồi trong suốt trận và đã làm tốt công tác an ninh.
B.Bình Dương tiếp tục thăng hoa ảnh 1 BTC sân Bình Dương hoàn thành tốt công tác an nih. Ảnh: ĐỨC DUY
Sự nghiêm ngặt và tập trung cao độ đã góp phần lớn giúp cho công tác an ninh của trận đấu được bảo đảm khi lần đầu tiên kể từ đầu mùa bóng, đội Hải Phòng đá ở sân khách nhưng không có tình trạng đốt pháo sáng.
Trở lại với diễn biến của trận đấu, sự hòa hợp giữa hai thế hệ cầu thủ trong đội hình chính đã tiếp tục đem thành công về cho đội chủ nhà. Thanh Thảo là tác giả bàn mở tỷ số cho B.Bình Dương với pha đánh đầu ngược hiểm hóc vào phút 23.
B.Bình Dương tiếp tục thăng hoa ảnh 2 Tấn Tài vẫn là "lá phổi" ở khu trung tuyến đội B.Bình Dương
Đến phút 44, Anh Hùng ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau cú sút xa. Sang hiệp hai, B.Bình Dương tiếp tục kiểm soát thế trận tốt hơn. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, vào phút 90 (+3), Tiến Linh đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 về cho đội chủ nhà từ cú sút sút cận thành.
Trận thắng này đã giúp B.Bình Dương gia nhập vào tốp 3 sau vòng 8 khi có cùng 13 điểm với Khánh Hòa nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Tin cùng chuyên mục