B.Bình Dương - Thanh Hóa: Cuộc đấu trí từ khu kỹ thuật

Cả khách lẫn chủ đều có sự điều chỉnh ở khu kỹ thuật không nằm ngoài mục tiêu đưa đội nhà vào tốp 6 chung cuộc. Nếu như đội bóng xứ Thanh kỳ vọng vào HLV kỳ cựu người Serbia Petrovic thì ở đội chủ nhà cũng đặt niềm tin vào cựu HLV ĐT U23 quốc gia Phan Thanh Hùng. Đó cũng sẽ là 2 nhân vật chính của cuộc so tài này.

Tiến Linh cùng các cầu thủ chủ nhà sẽ có khởi đầu như ý?
Tiến Linh cùng các cầu thủ chủ nhà sẽ có khởi đầu như ý?

Mùa bóng trước, B.Bình Dương đã ghi tên mình vào tốp 6 và năm nay, họ tiếp tục hướng đến mục tiêu đó như một điều bắt buộc cho dù vừa có nhiều thay đổi về lực lượng. Ở hành lang trái không còn Hồ Tấn Tài, nhưng lối chơi của B.Bình Dương vốn mang tính đồng đội và sức bật của họ ở hành lang này vẫn còn có Tô Văn Vũ, thế nên sức mạnh từ các pha chồng biên của họ vẫn đủ để làm cho hàng thủ Thanh Hóa kiêng dè. 

Dấu hỏi ở đội hình B.Bình Dương chính là 2 ngoại binh trên hàng công là thủ quân Omar và Mansaray vốn chưa tạo được dấu dấn kể từ khi gia nhập, bộ đôi này sẽ có dịp để thể hiện mình ở trận ra quân vào chiều 16-1. Nhất là Omar khi đối diện với đội bóng cũ Thanh Hóa.

Dù có trong tay đội hình được xem là mạnh nhất, nhưng ông Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra thận trọng khi nhận xét về trận đấu này. Ông đã giành sự tôn trọng cho nhà cầm quân kỳ cựu Petrovic ở đội hình Thanh Hóa khi đánh giá cao kinh nghiệm dẫn dắt của HLV người Serbia này. Mặt khác, Thanh Hóa vốn luôn là đối thủ khó chịu với B.Bình Dương trong thời quan qua.

B.Bình Dương - Thanh Hóa: Cuộc đấu trí từ khu kỹ thuật ảnh 1 Cả hai đội đều đặt quyết tâm cao ở trận ra quân
Ở đội hình Thanh Hóa tham dự giải năm nay vẫn giữ được nhiều trụ cột như Đình Tùng, Quốc Phương, Văn Thắng, Hoàng Vũ Samson… cùng dàn cầu thủ trẻ được trui rèn trong thời gian qua sẽ là thử thách đáng kể với B. Bình Dương.

Ai sẽ thắng trong cuộc so tài này? Trước mắt sẽ là cuộc đối đầu thủ vị giữa hai nhà cầm quân khi cùng muốn giành chiến thắng trong ngày ra mắt. Ba lần gặp gỡ gần đây B.Bình Dương tỏ ra thất thế với 1 thua 2 hòa. Nhưng ở lần so tài này họ vẫn được đánh giá cao hơn khi trong tay ông Hùng có nhiều phương án cho hàng công cũng như miếng phòng ngự phản công rất lợi hại.

*Trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 16-1, được THTT trên kênh BĐTV.

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục