B.Bình Dương – Sài Gòn FC 3-1: Khi cựu vương lên tiếng

Hành trình hướng đến ngôi vô địch LS V-League 2020 của các cầu thủ Sài Gòn FC tiếp tục gặp nhiều chông gai khi vừa đón thêm thất bại cách biệt 1-3 trước B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ trở thành “khắc tinh” thực sự với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành khi tiếp tục “gieo sầu” lên đội bóng này.

Tiến Linh cùng các đồng đội giành chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tiến Linh cùng các đồng đội giành chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Nếu như Sài Gòn FC chào đón sự trở lại của Pedro để hợp cùng Geovani trên hàng công thì ở phía đội chủ nhà, Tiến Linh và Tấn Tài cũng xuất hiện ở đội hình xuất phát. Cùng xuất trận với đội hình chủ lực, nhưng đôi bên đã nhập cuộc với lối đá thận trọng khi kiêng dè sức mạnh của nhau.

“Vũ khí” của Sài Gòn FC từ đầu mùa chính là lối đá phòng ngự phản công, dựa vào tốc độ của các tiền đạo ngoại. Lối chơi này cũng chính là sở trường của đội bóng đất Thủ, cùng sự đồng đều, sức trẻ trên các tuyến đã giúp B.Bình Dương vận hành lối chơi thuận lợi hơn.

B.Bình Dương – Sài Gòn FC 3-1: Khi cựu vương lên tiếng ảnh 1 Hồ Tấn Tài, "linh hồn" trong các pha tấn công biên của đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Không phải chờ lâu, phút 21, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm của Tống Anh Tỷ. Bàn mở tỷ số đã giúp đội chủ nhà thoải mái hơn về tâm lý và lúc này lối chơi phòng ngự phản công của họ càng trở nên chắc chắn hơn. Mãi đến cuối hiệp 1, các cầu thủ Sài Gòn FC mới tạo được cơ hội nguy hiểm trong vòng 16m50 của đội chủ nhà. Cơ hội rõ nét nhất là cú sút của Tấn Tài ở cự ly gần nhưng bị Dũ Đạt cản phá trên vạch ngang khung thành.

Sang đầu hiệp 2, B.Bình Dương đột ngột tăng tốc và từ đường chuyền thuận lợi của Hồ Tấn Tài, Việt Cường không khó để nhân đôi cách biệt. Đến phút 54, Tiến Linh như nhấn chìm những nỗ lực của đội khách qua bàn thắng thứ 3 sau cú dích bóng qua đầu thủ môn Văn Phong thật điệu nghệ.

B.Bình Dương – Sài Gòn FC 3-1: Khi cựu vương lên tiếng ảnh 2 HLV Park Hang-seo hài lòng với phong độ của các học trò cưng trong trận đấu này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Mãi đến phút 90, Nguyên Hoàng mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-3, và cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Thua trận này, ngôi đầu bảng của Sài Gòn FC đang bị đe dọa, nhất là nhóm đội theo sau sẽ tận dụng cơ hội để áp sát họ trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục