B.Bình Dương nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Đà Nẵng

Cuộc so tài giữa hai cựu vương của V-League diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu trận. Đôi bên đều có nhiều xáo trộn về lực lượng so với mùa bóng trước và xây dựng bộ khung bằng dàn cầu thủ trẻ. Điều đó giúp họ nhập cuộc khá nhanh với sự chuẩn bị tốt về thể lực. 

Gustavo ghi bàn thắng quý giá cho B.Bình Dương. Ảnh Nguyễn Nhân
Gustavo ghi bàn thắng quý giá cho B.Bình Dương. Ảnh Nguyễn Nhân

Đà Nẵng tiếp cận trận đấu khá tốt khi sớm vận hành các pha tấn công nhanh từ 2 biên. Chính đội khách đã bỏ lỡ cơ hội đầu tiên khi pha kết thúc của Nsiah đưa bóng dội cột dọc khung thành thủ môn Đức Cường vào phút 13.

Bừng tỉnh sau pha suýt thua, B.Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công dồn dập. Đến phút 15, chủ nhà đã có bàn mở tỷ số từ pha đánh đầu hiểm hóc của Gustavo sau đường chuyền như đặt của thủ quân Văn Vũ ở biên phải. 

B.Bình Dương nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Đà Nẵng ảnh 1 Tiến Linh khá bế tắc trước hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG 

Sau bàn thắng, B.BD tập trung xây dựng sự an toàn ở lối chơi, chủ yếu tập trung kiểm soát khu trung tuyến. Trong khi Đà Nẵng cũng ít dâng cao do sợ "dính" bài phản công của đội chủ nhà. 

Diễn biến ở hiệp 2 cũng ở thế trận cân bằng cả trong kiểm soát bóng lẫn cơ hội của đôi bên. Gustavo suýt nữa cò bàn thắng thứ 2 trong trận này khi cú đánh đầu của anh bóng bật cột dọc.

B.Bình Dương nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Đà Nẵng ảnh 2 Nhưng may cho đội chủ nhà là "thợ săn" Gustavo đã kịp toả sáng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG 
Khoảng thời gian cuối trận đấu, B.BD đá thấp đội hình để bảo toàn chiến thắng ở trận ra quân. 

Tin cùng chuyên mục