B.Bình Dương - Nam Định (17g, ngày 8-4): Bài toán hàng công của chủ nhà

Sau giai đoạn khởi đầu mùa bóng khá "ngọt", B.Bình Dương đã rơi vào việc thiếu ổn định kể từ sau kỳ nghỉ Tết. Họ chỉ kiếm được 1 điểm trong hai trận gần đây và HLV Phan Thanh Hùng thừa hiểu nguy cơ sẽ đến với đội bóng đất Thủ nếu lại trắng tay ở vòng này. 

Văn Vũ cùng đội bóng đất Thủ sẽ trở lại mạch thắng ở vòng 8?
Văn Vũ cùng đội bóng đất Thủ sẽ trở lại mạch thắng ở vòng 8?

Một thực tế là hệ thống tấn công của B.Bình Dương chưa thực sự khởi sắc sau 1/3 chặng đường của mùa giải năm nay. Từ Omar, Mansaray cho đến học trò cưng của HLV Park Hang-seo Tiến Linh "thoắt ẩn, thoắt hiện" nên bàn thắng cứ mãi... đi vắng với họ trong những vòng vừa qua. 

Hiệu suất ghi bàn không cao sẽ là thử thách lớn khi gặp những đội vận hành lối đá phòng ngự như Nam Định. Nhất là đội bóng thành Nam đang có tâm lý thoải mái cùng sự hiệu quả của các ngoại binh. 

B.Bình Dương - Nam Định (17g, ngày 8-4): Bài toán hàng công của chủ nhà ảnh 1 Các tiền đạo ngoại của Nam Định rất bén ở bài phản công. Ảnh: NĐFC

 Ali, Văn Vũ và Omar vẫn là chỗ dựa cho B.Bình Dương lúc này trên cả 3 tuyến. Điều quan trọng với B.Bình Dương là phải sớm có bàn thắng để giải toả vấn đề tâm lý mà mọi thứ đang đặt lên đôi chân của Mansaray và Tiến Linh. 

 Trong khi đó, Nam Định rõ ràng là thoải mái hơn về tâm khi đang ở trong tốp 6. Mục tiêu của họ cũng chỉ là 1 kết quả hoà, nhưng e là Nam Định sẽ khó đạt được khi trong trận này sẽ vắng 2 trụ cột Thế Hưng và Xuân Quyết do kỷ luật và thẻ phạt. Mặt khác, lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội chủ nhà khi B.Bình Dương thắng 10, hoà 4 trong 18 lần gặp nhau giữa hai đội. 

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 1-0

Tin cùng chuyên mục