B.Bình Dương – Hải Phòng (17g, ngày 20-3): Cơ hội chiếm ngôi đầu

Khi mà đội đầu bảng Đà Nẵng bị Topenland Bình Định cản bước trong trận đấu sớm của vòng 4 LS V-League 2021, nhóm 3 đội gồm HA.GL, B.Bình Dương và Hải Phòng đang có cơ hội để soán ngôi đầu bảng sau loạt trận vào chiều 20-3.

Vắng trung vệ Ali, thủ môn Đức Cường sẽ gặp nhiều thử thách
Vắng trung vệ Ali, thủ môn Đức Cường sẽ gặp nhiều thử thách

Nếu như HA.GL sẽ gặp đôi chút khó khăn khi phải tranh tài trên sân đội cuối bảng Hà Tĩnh thì ở trận còn lại, B.Bình Dương và Hải Phòng được xem như trận “chung kết” của vòng đấu này. Ưu thế tạm nghiêng về đội bóng đất Thủ khi họ sẽ thi đấu trên sân nhà.

Ở trận này, B.Bình Dương sẽ vắng Rabo Ali do thẻ phạt nên HLV Phan Thanh Hùng sẽ không dễ trong việc tìm kiếm phương án thay thế. Bởi trung vệ ngoại này như một quân bài quan trọng cho ông Hùng trong việc xây dựng hàng thủ vốn nhiều gương mặt trẻ. Nhưng đội chủ nhà cũng tạm thở nhẹ khi ở bên kia sân, Hải Phòng cũng vắng mặt tiền đạo ngoại Fagan do chấn thương khi va chạm với 1 đồng đội trong buổi tập.

Đó là những vắng mặt đáng chú ý của hai đội ở cuộc so tài này, trận đấu mà đôi bên đều muốn giành chiến thắng để lấy lại tinh thần khi cùng trắng tay ở vòng 3 vừa qua.

B.Bình Dương – Hải Phòng (17g, ngày 20-3): Cơ hội chiếm ngôi đầu ảnh 1 Đôi bên đều hướng vào chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua ở vòng 3
Lịch sử đối đầu đang ủng hộ thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khi trong 31 lần gặp nhau, B.Bình Dương thắng đến 15 lần, hoà 7 và thua 9. Ngoài ra, hai lần gặp gỡ gần đây phần thắng đều thuộc về B.Bình Dương với tỷ số 5-0 và 2-0.

Xét về lối đá, B.Dương có phần chắc chắn hơn. Tuy nhiên, việc thiếu chốt chặn quan trọng Rabo Ali thì mọi thứ vẫn khó lường khi bộ khung còn lại đa phần trẻ tuổi. Khả năng chia điểm trong trận này khá cao, sự đột biến sẽ nằm ở sự bùng nổ của các chân sút mà ở điểm này chủ nhà có phần mạnh hơn với Mansaray – Tiến Linh – Omar và cả tiền vệ tổ chức Văn Vũ.

Dự đoán: Hòa 1-1

Tin cùng chuyên mục