B.Bình Dương đánh bại Viettel FC: Thay tướng đổi vận!

Trên sân Hàng Đẫy tối 5/8, trong ngày HLV Lư Đình Tuấn ra mắt, B.Bình Dương đã đánh bại Viettel FC. Trận thắng này giúp đội bóng đất Thủ chấm dứt chuỗi 4 trận chưa biết mùi chiến thắng.
Becamex Bình Dương giành 3 điểm ngay tại “xào huyệt” của Viettel FC. ẢNH: MINH HOÀNG
Becamex Bình Dương giành 3 điểm ngay tại “xào huyệt” của Viettel FC. ẢNH: MINH HOÀNG

Sau thất bại cay đắng trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước, Viettel FC trở về sân nhà để đón tiếp B.Bình Dương ở vòng 11. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều khát khao có điểm sau chuỗi trận không được như ý. Viettel FC muốn lấy lại hình ảnh và trở lại với top đầu. Trong khi đó với màn ra mắt của tân HLV Lư Đình Tuấn, đội khách muốn chấm dứt chuỗi 4 trận chưa biết thắng.

Trên sân Hàng Đẫy, cả hai đội nhập cuộc chậm rã, ít có sự đột biến trong các tình huống phối hợp. Viettel FC dù có nhiều ngôi sao trong đội hình xuất phát nhưng những tình huống tấn công của họ chưa được sắc nét. Ngược lại, trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, hàng phòng ngự của B.Bình Dương chơi rất tập trung và dễ dàng hóa giải những những pha lên bóng của Hoàng Đức hay Geovane. Hiệp 1 trôi qua khi không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, trong khi Viettel FC vẫn nhập cuộc thận trọng thì B.Bình Dương đã bắt đầu đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội cho mình. Chính đội khách cũng là những người có bàn thắng mở tỉ số ở hiệp đấu này. Phút thứ 53, ngoại binh Welington ghi bàn sau sự lúng túng của hàng phòng ngự bên phía Viettel FC.

Nhờ bàn thắng này, đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn thi đấu thoải mái hơn cũng như tạo áp lực lên phần sân của đối phương dù trận đấu này họ không có sự phục vụ của Tiến Linh.

B.Bình Dương đánh bại Viettel FC: Thay tướng đổi vận! ảnh 1 Tân HLV Lư Đình Tuấn có chiến thắng đầu tiên với đội bóng mới. ẢNH: MINH HOÀNG
Nhận bàn thua, Viettel FC cho thấy sự lúng túng của mình khi đưa bóng sang phần sân của đối thủ. HLV Bae Ji-won tung Văn Hào, Hồng Minh, Danh Trung vào sân để tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên, thế trận chặt chẽ mà B.Bình Dương tạo ra khiến các chân sút của đội bóng áo lính bế tắc trong việc tìm bàn thắng gỡ hòa.

Trận thắng trên sân Hàng Đẫy giúp B.Bình Dương chấm dứt chuỗi 4 trận chưa biết thắng. Đây cũng là màn ra mắt thuận lợi của HLV Lư Đình Tuấn. Chiều ngược lại, Viettel chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng, thậm chí có nguy cơ ngày càng xa top đầu bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục