Bayern “mạnh hơn” và có thể đánh bại Paris SG

Tiền vệ Joshua Kimmich tự tin Bayern Munich có thể đánh bại Paris SG tại Parc des Princes vào thứ ba trong trận lượt về tứ kết Champions League để lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu.

Joshua Kimmich (phải) là cầu thủ Bayern chơi hay nhất lượt đi.
Joshua Kimmich (phải) là cầu thủ Bayern chơi hay nhất lượt đi.

Bayern cần lật lại ngược tình thế sau thật bại 2-3 ở trận lượt đi tại Munich vào tuần trước. Nhưng Kimmich nhấn mạnh trên trang web của CLB: “Tôi tin rằng chúng ta sẽ đi tiếp, bởi vì chúng ta là đội tốt hơn. Chúng ta là đội chơi tốt hơn trong trận lượt đi, nhưng tiếc là kết quả không tương xứng với màn trình diễn. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng chúng tôi vẫn có thể xoay chuyển tình thế ở trận lượt về”.

Bất chấp việc đe dọa khung thành Paris SG với 31 cú sút, 12 trong đó đi trúng đích, nhưng Bayern đã thua trận lượt đi trên sân nhà sau khi Kylian Mbappe lập cú đúp và Marquinhos cũng ghi bàn trong số 4 lần dứt điểm trúng đích của đội khách. “Ở lượt đi, họ đã đe dọa 3 lần và ghi bàn 3 lần” Kimmich nói thêm. “Ngoài điều đó ra, tôi không nhớ Paris có thêm cơ hội nào nữa. Nhìn chung, chúng tôi tấn công rất tốt, có nhiều thời gian cầm bóng hơn và nhiều cơ hội hơn. Bây giờ chúng tôi phải tận dụng tốt những cơ hội này. Chúng tôi đã thể hiện một tâm lý tốt trong trận đầu tiên nhưng chúng tôi không đủ hiệu quả. Lần này chúng tôi cần cả 2. Mọi người phải thể hiện bản lĩnh của mình và hoàn toàn tin tưởng vào bản thân”.

Bayern vẫn không có chân sút hàng đầu Robert Lewandowski vì chấn thương và cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick tin rằng Leon Goretzka, Lucas Hernandez, Jerome Boateng và Kingsley Coman đã rũ bỏ những vấn đề thể trạng và nên sung sức: “Chúng tôi phải làm công việc của mình, buộc họ phải phạm sai lầm. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng tôi muốn tạo ra một chút bất ngờ”.

Bayern cần thắng cách biệt 2 bàn hoặc thắng tối thiếu nhưng phải ghi 3 bàn trở lên mới có cơ hội đi tiếp, nhưng tiền đạo Thomas Mueller cho rằng nhà vô địch Đức sẽ không liều lĩnh: “Bất chấp triết lý tấn công của mình, chúng tôi sẽ tránh chơi với 5 tiền đạo và một tiền vệ. Tuy nhiên, chúng tôi muốn có bàn thắng đầu tiên của mình thật nhanh”.

Tin cùng chuyên mục