Bayern không cần thay đổi khi chống Paris SG

HLV Hansi Flick tự tin tuyên bố, chỉ cần Bayern Munich chơi tốt nhất trong khả năng thì họ hoàn toàn có thể đánh bại Paris SG ở trận chung kết Champions League vào đêm nay.

HLV Hansi Flick rất tự tin vào năng lực của Bayern. Ảnh: Getty Images
HLV Hansi Flick rất tự tin vào năng lực của Bayern. Ảnh: Getty Images

Yếu tố được bàn đến nhiều nhất của cuộc đối đầu quan trọng này, là hệ thống phòng ngự tuyến cao của Bayern có thể sẽ chịu tổn thương từ tốc độ và sự tinh quái của Neymar và Kylian Mbappe bên phía Paris SG.

Tuy nhiên, HLV Hansi Flick tin tưởng vào hệ thống đang vận hành trơn tru của mình: “Trong 10 tháng qua, chúng tôi luôn cố gắng áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ. Chúng tôi luôn chơi với tinh thần cao và cuối cùng, chúng tôi đã có kết quả tốt khi làm điều đó. Vậy nên, chúng tôi không có lý do gì để phải thay đổi quá nhiều. Điều quan trọng là chúng tôi có thể gây áp lực lên đối phương khi đang cầm bóng, và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ che chắn tốt khi mất bóng”.

Joshua Kimmich có thể sẽ là “quân bài” quan trọng mà HLV Hansi Flick tung ra trong trận cầu quan trọng nhất mùa giải. Cầu thủ 25 tuổi này chơi tiền vệ trung tâm ở chiến thắng 3-0 trước Lyon tại bán kết, tuy nhiên, anh được cho là sẽ chuyển sang đá hậu vệ phải trong nhiệm vụ giữ Neymar và Mbappe tránh xa khung thành của Bayern.

Kimmich cũng hé lộ: “Chúng tôi không thể biết được đội hình xuất phát sẽ thế nào, nhưng tôi nghĩ mình sẽ đá hậu vệ phải. Đối mặt Neymar và Mbappe không dễ, họ đang chơi rất tốt, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ lùi quá thấp đội hình”.

Bayern không cần thay đổi khi chống Paris SG ảnh 1 Joshua Kimmich nhiều khả năng sẽ được giao nhiệm vụ ngăn Neymar và Mbappe. Ảnh: Getty Images 

Trung vệ Jerome Boateng hiện vẫn là nghi ngờ lớn, trong khi Philippe Coutinho và Kingsley Coman vừa gây ấn tượng khi vào sân trong trận đấu với Lyon và họ có thể được trao cơ hội xuất phát.

HLV Flick nhấn mạnh thêm: “Tôi hy vọng Jerome sẽ khỏe mạnh. Khi họ vào sân từ băng ghế dự bị, Kingsley và Philippe cho thấy họ có thể tăng cường sức mạnh cho đội. Đây là một trận chung kết, và quan trọng hơn là chúng tôi sẽ chơi trận đấu lớn thứ 3 trong hơn 1 tuần nên chúng tôi cần xem xét mức độ thể lực của tất cả các cầu thủ”.

Sau khi vô địch Bundesliga và nâng cúp nước Đức, Bayern đang hướng đến chiến thắng thứ 20 liên tiếp để lần thứ 2 trong lịch sử giành cú ăn ba - điều cho đến nay chỉ có Barcelona từng làm được.

Tin cùng chuyên mục