Bầu Đức gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Kiatisak

Những thông tin về việc HLV Kiatisak chia tay CLB HA.GL sau mùa bóng 2022 vì thành tích không đạt yêu cầu của đội bóng này đã kết thúc, chiều 25-11, lãnh đạo CLB HA.GL đã xác nhận đã ký gia hạn hợp đồng 2 năm với nhà cầm quân người Thái Lan này.

Kiatisak tiếp tục gắn bó với HA.GL đến hết năm 2024
Kiatisak tiếp tục gắn bó với HA.GL đến hết năm 2024

Mức lương của “Zico Thai” không được tiết lộ, theo truyền thông Thái Lan thì Kiatisak đã nhận được 700.000USD trong hai năm từ bản hợp đồng đầu tiên. Việc giữ lại HLV Kiatisak ở sân Pleiku và hợp lý và nên làm, bởi lẽ trong lúc này HA.GL khó tìm được ai khác để thay thế HLV này. Hai năm dẫn dắt HA.GL cũng đủ để giúp Kiatisak nắm bắt được nhiều thứ ở CLB này.

Năm 2021 là đáng tiếc khi HA.GL đến gần ngôi vô địch nhưng V-League 2021 đã bị hủy giữa chừng vì dịch Covid-19. Sang mùa giải năm nay, những cú trượt dài đã đẩy HAGL đi rất xa so với nhóm tranh đua vô địch, trong đó có trận thua thất vọng trước CLB TPHCM ngay trên sân nhà trong chuỗi 10 trận từ hòa đến thua ở lượt về.

Bầu Đức gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Kiatisak ảnh 1 Nhiều trụ cột của HAGL còn lưỡng lự trước chuyện đi hay ở lai sau khi hết hợp đồng. Ảnh: FBNV
Có được hợp đồng gia hạn với Kiatisak, bầu Đức có thể yên tâm trong việc cùng các cộng sự tiếp tục giai đoạn củng cố lại đội bóng này vốn đang khó khăn khi một loạt cầu thủ hết hợp đồng. Đó là một trong những nguyên nhân làm cho đội bóng này sa sút ở lượt về V-League 2022 bởi nhiều cầu thủ thiếu đi sự tập trung vốn có, để rồi không về đích ở trong tốp 5 như kỳ vọng. Sau đó là dừng bước ở vòng bán kết Cúp QG ngay trên sân nhà.

Một loạt trụ cột của HA.GL đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB khác, có cầu thủ đã đạt được thỏa thuận đến với CLB mới, có cầu thủ còn lưỡng lự… Viettel, Nam Định, CLB Hà Nội, CLB TPHCM là những nơi đang sẵn sàng để đó các “sao” từ HA.GL.

Tin cùng chuyên mục