Bất phân thắng bại cùng Indonesia, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng A

Chiều 22-10, giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 ở cả hai bảng A và B. Tại bảng B, đội Việt Nam dù thi đấu lấn lướt và tạo nhiều cơ hội hơn, nhưng đành chấp nhận chia điểm với Indonesia sau trận hòa không bàn thắng.

Việt Nam và Indonesia bất phân thắng bại. Ảnh: Dũng Phương
Việt Nam và Indonesia bất phân thắng bại. Ảnh: Dũng Phương

Các cầu thủ Việt Nam bước vào trận đấu với Indonesia với tinh thần rất tốt sau chiến thắng 2-0 trước Australia ở vòng đấu đầu tiên và vận dụng lối đá tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, đội chủ nhà đã uy hiếp khung thành của đối phương bằng cú dứt điểm của Vũ Đức Tùng sau đường chuyền của Thái Huy, nhưng tiếc là không thành bàn thắng.

Vẫn giữ thế trận tốt hơn, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục gia tăng sức ép. Chỉ trong vòng 4 phút từ 13 tới 15, đội chủ nhà đã tạo nhiều pha bắn phá khung thành đối phương. Đáng tiếc nhất là cú sút của Tôn Thất Phi đưa bóng vào cột dọc. 

Bất phân thắng bại cùng Indonesia, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng A ảnh 1 Trận hòa trên đã giúp 2 đội tiếp tục duy trì vị trí nhất và nhì bảng B
Cục diện trong hiệp 2 không có sự khác biệt so với 20 phút trước đó khi đội Việt Nam nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân. Tình huống đáng tiếc nhất là pha thoát xuống đối diện với thủ thành Indonesia ở phút 27 và có thời gian chỉnh sửa bóng nhưng Gia Hưng lại dứt điểm trúng vị trí thủ môn đã chọn.

Tổ chức đá phòng ngự chặt chẽ, chờ cơ hội phản công nên trong trận này Indonesia không có nhiều cơ hội đáng kể. Không thể ghi bàn, cả hai đội chấp nhận rời sân với tỉ số hoà 0-0.

Bất phân thắng bại cùng Indonesia, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng A ảnh 2 Chỉ cần hòa Malaysia ở trận cuối, Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết. Ảnh: Dũng Phương
Với kết quả này, hai đội Việt Nam và Indonesia tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng B khi cùng có 4 điểm nhưng đội chủ nhà xếp trên do có chỉ số phụ tốt hơn. Ở trận cuối gặp Malaysia, Việt Nam chỉ cần hòa là giành vé vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục