Bất ngờ với kỳ nghỉ của Salah

Thật bất ngờ khi Mohamed Salah quyết định ở lại Anh và “đốt thời gian” trong phòng tập thể lực trong hai tuần nghỉ đông của Premier League.
Bất ngờ với kỳ nghỉ của Salah

Liverpool chỉ trở lại thi đấu vào ngày 15-2 trên sân đội chót bảng Premier League là Norwich, và quãng nghỉ đông 2 tuần này là cơ hội để các ngôi sao của HLV Jurgen Klopp xả hơi.

Tuy nhiên khi Roberto Firmino, Fabinho, Earnbio Wijnaldum cùng gia đình đang tận hưởng ánh nắng trên các bãi biển, Virgil van Dijk và Alex Oxlade-Chamberlain khoe hình vui thú ở Dubai hay Adam Lallana chọn đến Mỹ xem bóng rổ… thì thật bất ngờ khi biết Mohamed Salah nằm trong số ít những ngôi sao quyết định ở lại Anh và “đốt thời gian” trong phòng tập thể lực.

Tất nhiên, tập một mình mãi cũng buồn và ngôi sao 27 tuổi người Ai Cập mới đây đã “nhắc nhẹ” các đồng nghiệp khi đăng ảnh phòng tập trống huơ trống hoắc kèm lời chú thích: “Tôi đã rút ngắn kỳ nghỉ rồi này!”.

Salah với 14 bàn thắng không chỉ giúp anh hướng đến danh hiệu vua phá lưới Premier League năm thứ 3 liên tiếp, còn giúp Liverpool “bỏ túi” chức vô địch Anh sau 30 năm khi tạo cách biệt 22 điểm với đội đứng nhì bảng. Một ngôi sao lớn mà chuyên nghiệp như thế, xem ra Liverpool mùa này không chỉ thỏa mãn với danh hiệu Premier League.

Tin cùng chuyên mục