Bất ngờ ca ngợi Sergio Ramos, Neymar đang tính đường sang Real Madrid?

Khi thê hiện lòng trung thành với Barca, Neymar đã thực sự xem Real Madrid là CLB đối lập. Nhưng mới đây anh gây sốc bằng một số bình luận đáng ngạc nhiên khi ca ngợi Sergio Ramos là đối thủ tốt nhất mà anh từng đối mặt.
Neymar (giữa) đi bóng qua Sergio Ramos và Marcelo (Real Madrid)
Neymar (giữa) đi bóng qua Sergio Ramos và Marcelo (Real Madrid)

Neymar đã quen chơi trò 2 mặt. Để trở thành trung tâm của sự chú ý, Neymar rất thường xuyên đưa ra nhận định gây sốc của mình và anh đã làm một lần nữa vào thứ Sáu này. Trong lúc bình luận cho giải đấu đường phố “Red Bull Neymar Jr’s Five”, Neymar đột nhiên tập trung vào việc ca ngợi Real Madrid, một điều hoàn toàn trái ngược với những gì anh ấy đã nói và làm gần đây.

Khi người ta hỏi, ai là đối thủ hay nhất mà anh tửng đối mặt. Neymar đáp: Sergio Ramos!

Rồi giải thích: “Anh ấy là một trung vệ xuất sắc và điều tốt nhất chính là anh ấy cũng ghi bàn".

Chưa dừng lại ở đó, Neymar cũng dành những lời có cánh cho người đồng hương Vinicius vốn đang khoác áo Kền kền  trắng. "Cậu ấy là một cầu thủ rất trẻ và tôi nghĩ khi thời gian trôi qua, cậu sẽ trở thành một cầu thủ đáng kinh ngạc. Sẽ là một trong những người giỏi nhất và sẽ tranh đoạt Quả bóng vàng. Vinicius sẽ có được những gì cậu ấy muốn".

Những gì Neymar nói rõ ràng là sự phòng đại bởi anh từng đánh giá chàng trai trẻ này theo cách rất khác: “Vinicius là một gã tuyệt vời, rất dễ thương. Tôi hy vọng Vinicius sẽ tiến rất xa vì cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Những bình luận thổi phòng và phóng đại mới nhất về Real Madrid có thể là một chiến lược trong việc cố gắng đào thoát khỏi PSG. Neymar có ý ca ngợi thủ quân đối thủ như Sergio Ramois chỉ nhằm mở đường cho việc Real Madrid ký hợp đồng chuyển nhượng với PSG, khi Barcelona đang bế tắc trong việc bỏ 220 triệu Euro để đưa anh khỏi Parc des Princes.

Nhưng có lẽ những nỗ lực của Neymar sẽ chẳng đi đến đâu khi mới đây tờ Marca tiết lộ là Chủ tịch Florentino Perez đã khuyên HLV Zinedine Zidane hãy quên Neymar đi bởi khả năng ký với siêu sao Selecao mùa này là quá khó.

Tin cùng chuyên mục