Barcelona trả giá cho trận hòa Atletico Madrid

Các fan Barcelona rời khỏi sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid với niềm vui khôn xiết khi đội bóng của họ may mắn gỡ hòa ở phút chót và bảo vệ được ngôi đầu bảng tưởng đã rơi vào tay đội chủ nhà. Nhưng họ không biết là cái giá của trận hòa đó là 2 ca chấn thương của ngôi sao trẻ…
Rafinha (trái, Barca) tranh bóng với Antoine Griezmann (Atletico)
Rafinha (trái, Barca) tranh bóng với Antoine Griezmann (Atletico)

Sáng nay, Barcelona thông báo rằng tiền vệ phòng ngự Sergi Roberto có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải khi dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Atletico Madrid.

Sergi đã bị thay ra trước giờ giải lao vì chấn thương ở chân trái. Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua hàng loạt khám nghiệm sáng chủ nhật và kết quả không chút lạc quan khi các bác sĩ khẳng định anh bị tưa bắp thịt và phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần.

Sergi chắc chắn sẽ không thể ra sân trong 5 trận tới của Barca, trong đó bao gồm 2 trận Champions League với PSV và Tottenham, cũng như trận derby xứ Catalan với Espanyol. Nếu bình phục tốt, anh có thể góp mặt trong 2 lượt trận cuối ở Liga khi gặp Levante và Celta Vigo.

Nhưng Barca không chỉ mất Sergi Roberto mà còn mất luôn tiền vệ trẻ Rafinha. Bản thông báo chiều nay của CLB tiết lộ là tiền vệ ngưởi Brazil bị tổn thương dây chằng đầu gối nên sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải này.

Rafinha vào sân Wanda ở hiệp 2, nhưng chỉ 24 giờ sau trận đấu, CLB khẳng định anh bị đứt dây chằng đầu gối trái và sẽ phải phẫu thuật trong tuần tới. Cầu thủ 25 tuổi này ngồi ngoài phần lớn chiến dịch 2014-2015 vì chấn thương tương tự ở chân phải. Nửa cuối mùa qua anh chơi theo hợp đồng cho mượn ở Inter Milan và chỉ mới trở lại Camp Nou trong mùa hè.

Tin cùng chuyên mục