Barcelona nợ Messi thêm 52 triệu euro

Bằng cách này hay cách khác, Leo Messi tiếp tục còn ràng buộc với Barcelona. Theo tờ Sport, CLB xứ Catalan vẫn nợ cầu thủ người Argentina 52 triệu euro vì khoản lương trả chậm đã bị hạ thấp trong thời kỳ của Bartomeu.
Messi đã rời đi nhưng Barcelona vẫn ngập trong nợ nần
Messi đã rời đi nhưng Barcelona vẫn ngập trong nợ nần

Trước khi Joan Laporta lên làm chủ tịch, Barcelona đã thực hiện một số điều chỉnh về tiền lương của các cầu thủ để cố gắng giảm bớt tình hình tài chính phức tạp. Tình hình trở nên tồi tệ hơn và giờ đã dẫn đến sự ra đi của Leo Messi.

Tờ Sport tiết lộ rằng CLB xứ Catalan vẫn nợ cầu thủ người Argentina số tiền khoảng 52 triệu euro, mặc dù số tiền này không liên quan gì đến khoản tiền thưởng cho lòng trung thành nổi tiếng của anh. Thay vào đó, nó liên quan đến thỏa thuận mà CLB đã đạt được với đội để giảm lương cầu thủ và việc trả chậm sẽ được thực hiện sau đó.

Do đó, các luật sư của Messi và Barcelona hiện đang cố gắng đàm phán số tiền đó trong khoảng thời gian từ năm nay đến năm 2022. Tuy nhiên, Barcelona không chỉ phải đàm phán với Messi mà còn cả những cầu thủ còn lại, những người đã điều chỉnh lại mức lương và chấp nhận hưởng lương khác biệt trong vài năm tới.

Mặt khác, El Español chỉ ra rằng Barcelona còn nợ Messi thêm 39 triệu euro. Số tiền này liên quan đến tiền thưởng cho lòng trung thành của cầu thủ, mà con số nguyên thủy là 78 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục