Barcelona lo lắng khi mất Coutinho 2-3 tuần vì chấn thương

Sau trận hòa 1-1 với Inter Milan ở Champions League. Barcelona hôm nay khẳng định là tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho dính chấn thương gân kheo, phải ngồi ngoài sân từ 2 đến 3 tuần.
Philippe Coutinho
Philippe Coutinho

Ngôi sao 26 tuổi đã chơi trọn 90 phút trên sân San Siro, anh cũng là người thực hiện đường chuyền quyết định cho Malcom ghi bàn. Nhưng sau những va đập cuối trận, Coutinho cảm thấy không thoải mái ở chân trái và cuộc khám nghiệm sáng nay đã có kết quả đáng buồn cho Barcelona. Bản thông báo của CLB ghi rõ: “Những cuộc khám nghiệm sáng thứ năm khẳng định rằng Philippe Coutinho có một rạn nứt nhỏ ở bắp đùi chân trái. Anh ta sẽ phải ngồi ngoài sân từ 2 đến 3 tuần”.

Chấn thương của Coutinho lúc này khiến Barcelona lo lắng khi Messi chưa thực sự hồi phục để chơi trọn 90 phút. May sao, lịch trình thi đấu đã cứu vớt Barca phần nào khi Coutinho chỉ bỏ lỡ trận Liga với Real Betis vào Chủ Nhật. Ngay sau đó là loạt trận quốc tế, nơi ngôi sao Brazil này sẽ lỡ hẹn với 2 trận gặp Uruguay và Cameroon vào ngày 16 và 20-11.

Nếu kịp hồi phục sau 2 tuần, Coutinho có thể tham gia trận cầu quan trọng bậc nhất mùa này ở Liga: Gặp Atletico Madrid ngày 24-11. Còn nếu phải nghỉ 3 tuần, anh có thể bỏ lỡ trận Champions League với PSV Eindhoven ngày 28-11.

Khi Messi vắng mặt, Coutinho trở thành nhạc trưởng, dẫn dắt thế công và cũng là người kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn. Anh hiện đã ghi 5 bàn và thực hiện 4 đường kiến tạo trong 16 trận của Barca trên các giải.

Tin cùng chuyên mục