Barcelona không đáp ứng cái giá 40 triệu euro cho Lewandowski

Thương vụ chuyển nhượng Robert Lewandowski có thể diễn ra chậm hơn dự kiến khi Bayern Munich ra giá đến 40 triệu euro, trong lúc Barcelona chỉ muốn mua với giá 30 triệu euro.
Barcelona không đáp ứng cái giá 40 triệu euro cho Lewandowski

Tại Camp Nou, Barcelona đã lên một kế hoạch rõ ràng cho Robert Lewandowski và theo tờ Sport, họ không sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng của Bayern. Trong vài giờ gần đây, có thông tin cho rằng đội bóng xứ Bavaria muốn có 40 triệu euro cho ngôi sao Ba Lan. Tuy nhiên, Barcelona đã từ chối tăng giá mua thêm 10 triệu. Trên thực tế, họ sẽ không trả cao hơn 30 triệu euro.

Bayern Munich hiện biết rằng Lewandowski không muốn ở lại Munich. Họ đã chập nhận một sự thật là tháng ngày của Lewy ở Munich đã hết và anh đang dành tâm trí cho Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cũng đã theo dõi tiền đạo tài hoa này một thời gian dài.

Sự thật là Bayern hiện đã tìm được người thay thế Lewandowski: Họ muốn đưa Sadio Mane của Liverpool vào vị trí mũi nhọn. Do đó, Bayern đưa ra mức phí chuyển nhượng Lewandowski là 40 triệu euro.

Tuy nhiên, Barcelona không có nhiều tiền để tung vào thị trường chuyển nhượng như thuở trước. Hiện tại, vẫn chưa có lời đề nghị dứt khoát nào gủi tới Munich.

Để có 30 triệu euro cho Lewandowski, đội bóng xứ Catalan phải giải quyết xong vấn đề tài chính của họ. Ban lãnh đạo Barca đang tìm cách sắp xếp tài chính và có thông tin rằng Chủ tịch Juan Laporta đòi cắt giảm 50% mức lương cầu thủ.

Trong mọi trường hợp, theo Sport, lời đề nghị của Barca sẽ không vượt quá 30 triệu euro và nếu làm như vậy, họ sẽ rất khó tìm thấy thỏa thuận với Bayern.

Kế hoạch của Barca là tìm nguồn tài chính để Lewandowski có thể gia nhập đội vào ngày 1/7. Xavi muốn có tiền đạo Ba Lan  ngay trước mùa giải. Theo tờ báo Catalan, thỏa thuận cần thời gian để có thể thống nhất khi khoảng cách 10 triệu euro với Barcelona lúc này là con số không hề nhỏ.

Không chỉ mua Leqwandowsli, Barcelona còn muốn tuyển mộ Raphinha của Leeds United, nhưng ngay mức giá ban đầu CLB Anh đưa ra đã nghe rất ‘chát’ khi họ đòi phí chuyển nhượng đến 50 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục