Barcelona đề nghị 3 cầu thủ đổi lấy Lautaro, nhưng Inter chỉ muốn tiền

Ivan Rakitic, Nelson Semedo và Junior Firpo là 3 cái tên mà phía Barcelona đưa ra trong cuộc thương thảo đổi lấy tiền đạo Lautaro Martinez, nhưng Inter không có ý định trao đổi mà chỉ muốn bán đứt để lấy tiền.
Barcelona đề nghị 3 cầu thủ đổi lấy Lautaro, nhưng Inter chỉ muốn tiền

Barcelona chỉ khẳng định một mục tiêu không thể tranh cãi cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Và bây giờ, mục tiêu đó có vẻ không thực tế. Barca đang tập trung mọi nỗ lực vào Lautaro Martinez, nhưng Inter Milan dường như không muốn để ngôi sao lớn của họ ra đi.
Trong vài giờ qua, Barca đã cân nhắc đưa lên bàn đám phán 3 cầu thủ (những người vốn không có trong kế hoạch tương lai của CLB), nhưng Inter Milan không hứng thú với ai cả.
Nhà báo Nicolò Schira, chuyên gia truyền thông của Inter, đã nói rõ trên phương tiện truyền thông xã hội của mình: "Inter không muốn bán Lautaro Martinez, vì vậy họ sẽ chỉ để anh ta đưa ra điều khoản thanh lý hợp đồng giá 111 triệu euro".
"Đội đã từ chối các cầu thủ định gán vào hợp đồng của Lautaro. Như Semedo, Junior Firpo và Rakitic Họ đều không thể thích ứng với kế hoạch thi đấu của HLV Antonio Conte. Barça đã đề nghị Lautaro mức lương 10 triệu euro mỗi mùa".
Trong khi đó, tờ Sport xác nhận rằng Barca hiện đang xem xét giới thiệu những cầu thủ khác như Arturo Vidal vào hợp đồng trao đổi. Mặc dù tuổi cao, ngôi sao người Chile chắc chắn là người hữu dụng cho Antonio Conte. Barca hy vọng Vidal sẽ giúp giảm bớt số tiền mặt phải bỏ ra để mua ngôi sao người Argentina.
Nếu Inter thuận ý, hợp đồng sẽ gút lại nhanh chóng bởi bản thân Lautaro Martinez sẵn sàng sang chơi cho Barcelona để được đá cặp với đàn anh đồng hương Lionel Messi. Anh trai của tiền đạo Mauro Zarate và là một trong những người đại diện của Martinez, Sergio Zarate tiết lộ với truyền thông: "Khả năng lớn là Martinez sẽ tới Barca. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với tiềm năng vô hạn. Đương nhiên có nhiều tin đồn xung quanh Martinez, mọi CLB đều có thể nói những gì họ muốn nhưng người quyết định chỉ có một mà thôi. Với Lionel Messi đang ở đó, tôi tin Martinez sẽ muốn đến đội bóng vĩ đại nhất".

Tin cùng chuyên mục