Barcelona - Atletico Madrid 2-3: Messi, Griezmann lập công nhưng Koke, Morata, Correa vào chung kết

Trước "kỳ phùng địch thủ" Atletico Madrid, Barca chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ nhưng thủ thành Jan Oblak tỏ ra xuất sắc khi từ chối hàng loạt cơ hội ghi bàn của bộ 3 Messi, Griezmann, Suarez. 
Hiệp 2 mới hấp dẫn khi có đến 5 bàn thắng được ghi. Bàn thắng đầu tiên đến từ sự thay người chiến lược của HLV Diego Simeone khi tung Koke và chỉ mất chưa đến 20 giây cầu thủ này khai thông bế tắc cho Atletico. Chỉ 5 phút sau, ngôi sao Lionel Messi gỡ hòa. 
Phút 59, Messi tung lưới Atletico nhưng VAR xác định bóng chạm tay ngôi sao này. Phút 62, Griezmann đánh đầu đưa Barca dẫn 2-1. Phút 74, lần thứ 2 VAR từ chối bàn thắng khi Vidal việt vị khi kiến tạo cho Pique ghi bàn. 
Phút 81, thủ thành Neto phạm lỗi với Vitolo trong vòng cấm địa và Morata gỡ hòa 2-2 cho Atletico trên chấm 11m. Phút 83, VAR từ chối quả phạt đền của Atletico. Chỉ 3 phút sau đó, thầy trò Simeone có bàn thắng do công Correa, qua đó giành chiến thắng kịch tính 3-2.
Vào lúc 1 giờ ngày 13-1 tới, Atletico gặp Real Madrid ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
 
Video này được cung cấp và lưu trữ từ máy chủ của bên thứ 3 (allvidview.com). Chúng tôi không lưu trữ hoặc tải lên tài liệu này.

⚽ Bàn thắng:

Barcelona: L. Messi 51'; Griezmann 62'

Atletico Madrid: Koke 46'; Morata 81' (pen); Correa 86'

Tin cùng chuyên mục