Barca: Vidal có thể đến, Mina muốn về Man.United

Vào giai đoạn gần cuối thị trường chuyển nhượng, Barcelona tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình trong mua sắm. Và lần này có thể là cái tên Arturo Vidal. Trong khi đó, có thông tin Man.United đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với trung vệ Yerry Mina theo chiều ngược lại.

Vidal đang trên đường đến Barca. Ảnh: Getty Images
Vidal đang trên đường đến Barca. Ảnh: Getty Images

Đầu thị trường chuyển hè này, không hề xuất hiện tin đồn nào Barca sẽ mua Vidal. Cũng dễ hiểu, bởi lối chơi của Vidal thiên về sức mạnh. Trong khi đó, Barca cần những nghệ sĩ hơn ở hàng tiền vệ.

Gần đây, Bayern đã xác nhận sẽ để Vidal ra đi. Điểm đến lý tưởng được cho là Inter Milan. Thương vụ này sẽ chốt vào thời gian sớm nhất. Song, đúng vào lúc Inter gần Vidal hơn cả. Cũng chính là thời điểm mà Nerazzurri lơ là thương vụ này. Tại sao? Vì Inter đang phân vân giữa Vidal và Laku Modric. Trong mặc định, Inter muốn Modric hơn cả Vidal.

Dẫu vậy sau khi Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid hét giá đội nào muốn có Modric phải chi ra 750 triệu EUR đã khiến cho Inter phải ngao ngán. Bây giờ, khi Inter muốn quay lại thương vụ Vidal, đã có Barca làm kẻ ngáng đường.

Theo như tờ 101greatgoals đưa tin, Vidal sẽ chính thức kiểm tra y tế để đầu quân cho Barca vào hôm nay (thứ Sáu). Cụ thể, Barca và Bayern đã thống nhất được các điều khoản chuyển nhượng cho thương vụ này.

Sở dĩ mọi thứ diễn ra quá nhanh và chóng vánh như vậy vì Barca đã chơi chiến thuật “âm thầm và nhanh gọn” khi mọi thứ chỉ diễn ra đúng 24 giờ mà thôi. Điều này chỉ được tiết lộ sau khi hai tay săn tin hàng đầu của Italia là Fabrizio Romano và  Gianluca Di Marzio biết được. Sau đó thông tin được lan truyền tới Tây Ban Nha khi thông báo rằng Barca sẽ chi ra 20 triệu EUR cho Vidal (con số này có thể tăng lên thành 28 triệu EUR tùy vào thành tích cầu thủ người Chile ở CLB mới), kèm bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Barca: Vidal có thể đến, Mina muốn về Man.United ảnh 1 Mina rất gần Man.United.Ảnh: Getty Images 

Diễn biến khác, tờ báo uy tín Bleacher Report đưa tin rằng, Man.United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Mina của Barca. Vấn đề bây giờ chỉ là thời gian để Man.United và Barca chốt lại thương vụ này. Thực tế đây không phải là thông tin sốc, đúng hơn mọi thứ đã xuất hiện cách đây hơn một tuần.

Thời điểm đó, Man.United tỏ ra rất “kết” Mina, đặc biệt sau màn trình diễn cùng tuyển Colombia tại World Cup 2018. Thậm chí, trên mạng xã hội Instagram mới đây, Mina còn bỏ theo dõi Barca và nhấn theo dõi Man.United. Chính điều này đã khiến cho thông tin Mina đến với đội chủ sân Old Trafford càng gần hơn bao giờ hết.

“Người đại diện của Mina đã có tất cả các thỏa thuận với Man.United và đưa ra đèn xanh để ký hợp đồng với anh ấy. Cả hai gần như đồng ý tất cả các điều khoản cá nhân, vấn đề bây giờ là Man.United chưa đạt được thỏa thuận với Barca,” nhà báo nổi tiếng Roger Torello của Tây Ban Nha cho biết.

Tin cùng chuyên mục