Barca và Man City muốn trao đổi Semedo và Cancelo

Nelson Semedo và Joao Cancelo có thể tham gia vào một thỏa thuận trao đổi khi Barcelona và Manchester City cân nhắc bản hợp đồng tiềm năng vào mùa hè.
Barca và Man City muốn trao đổi Semedo và Cancelo

Hậu vệ cánh Semedo của Barcelona là cái tên được kết nối với nhiều CLB Anh trong vài mùa giải qua, trong lúc Joao Cancelo của Manchester City tự hào với danh tiếng tốt ở Tây Ban Nha trong thời gian còn khoác áo Valencia.

Tờ Daily Telegraph sáng nay tiết lộ là có khả năng tím thấy thỏa thuận hoán đổi 2 cầu thủ này, đặc biệt với thực tế là cả 2 hậu vệ phải đều có chung một người đại diện: Jorge Mendes.

Cancelo không tạo được ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Man City trong cuộc chuyển dịch lám tiền của hồi mùa hè năm ngoái, khi tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ ra sân tổng cộng 18 lần ở các mặt trận dưới thời Pep Guardiola.

Đối với Semedo, cầu thủ 26 tuổi này là nhân vật chủ chốt kể từ khi Quique Setien lên nắm quyền tại CLB nhưng anh thà được chuyển đi vì không ký được hợp đồng mới.

Tuyển thủ Cape Verde còn ràng buộc với Barcelona đến năm 2022 và CLB không sẵn sàng mạo hiểm để mất không hậu vệ trụ cột khi không thể triển hạn hợp đồng. Trao đỗi cầu thủ là giải pháp hoàn hảo, nhất là khi việc chi tiêu tiền bị kiểm soát do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đang diễn ra cũng như với cuộc khủng hoảng thượng tầng của CLB.

Cân nhắc thỏa thuận trao đổi, Semedo với phong cách chơi tấn công dung mãnh cũng sẽ phù hợp với lối chơi của Man City. Cho đến nay, Nelson Semedo đã xuất hiện 21 lần trong màu áo Barcelona, và chơi tổng cộng 1462 phút.

Tin cùng chuyên mục