Barca tự tin Chelsea sẽ phải bán Azpilicueta và Marcos Alonso

Dù đã ký hợp đồng với Jules Kounde, Barcelona vẫn đang tập trung vào hai mục tiêu tiếp theo: Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Bất chấp thực tế là Chelsea đang xem xét lại việc bán cầu thủ của mình, tờ Sport tin rằng The Blues sẽ không mạo hiểm mất trắng trong năm tới.
Marcos Alonso và Azpilicueta sẽ sớm sang khoác áo Barcelona
Marcos Alonso và Azpilicueta sẽ sớm sang khoác áo Barcelona

Việc Barca đánh bại Chelsea trong cuộc chuyển nhượng Kounde thực sự là một cú sốc với Stamford Bridge. The Blues sẵn sàng đề nghị Sevilla 65 triệu bảng cho Jules Kounde, nhưng cầu thủ người Pháp thích Barcelona hơn và đợi chờ lời đề nghị từ xứ Catalan, nơi vốn đã có một thỏa thuận về nguyên tắc để cầu thủ này đến Liga.

Mất mục tiêu chuyển nhượng Kounde có thể khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn hơn khi Azpilicueta và Marcos Alonso ra đi. Đó ít nhất là những gì tờ Daily Star đưa tin. Tờ báo Anh gần đây viết rằng ban lãnh đạo Chelsea đang nghĩ đến việc ngăn cản Barca ký hợp đồng với hai mục tiêu lớn của họ ở hàng thủ trong mùa hè này để ‘trả thù’ vì đã cuỗm mất trung vệ Sevilla.

Nhưng tờ Sport lại tin rằng Chelsea không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhượng bộ. Theo tờ báo xuất bản ở Catalan, Barcelona sẽ bắt tay vào làm việc hoàn tất bản hợp đồng của Azpilicueta và Marcos Alonso. Nguồn tin giải thích rằng Chelsea sẽ lắng nghe đề nghị của Barcelona trong bối cảnh lo sợ sẽ mất trắng cả 2 trong năm tới.

Cả hai hậu vệ cánh đều đã nói đồng ý với Barca. Đội bóng xứ Catalan chỉ cần làm điều khó khăn nhất và đó là thuyết phục Chelsea. Ban lãnh đạo Barca rất rõ ràng rằng họ sẽ không chi tiêu điên cuồng cho một trong hai người. Họ sẽ trả nhiều nhất từ 10 đến 15 triệu euro cho Azpilicueta và Marcos Alonso.

Barca biết rằng các cuộc đàm phán sẽ rất khó khăn vì Chelsea, sau những gì đã xảy ra với Kounde. Tờ Sport đưa tin rằng việc Premier League bắt đầu chỉ trong hơn một tuần nữa có thể giúp ích cho Barcelona vì Tuchel cần biết càng sớm càng tốt đội hình của mình khi đó. Ông sẽ thúc giục ban lãnh đạo chốt sớm đội hình và cuối cùng thỉ việc bán cầu thủ sắp mãn hợp đồng là việc mà Chelsea sẽ phải làm để tránh thua thiệt vì mất trắng vài năm tới.

Tin cùng chuyên mục