Barca thua, “bom tấn” bị chế giễu nặng nề

Sau khi chứng kiến Barcelona bị AS Roma loại tức tưởi tại Champions League, tiền vệ Philippe Coutinho đã bị CĐV của đội bóng cũ là Liverpool chế giễu nặng nề.

Coutinh bị CĐV Liverpool chế giễu nặng nề. Ảnh: Getty Images
Coutinh bị CĐV Liverpool chế giễu nặng nề. Ảnh: Getty Images

Còn nhớ trong ngày ra mắt Barca, Coutinho từng nói: “Tôi đến Barca là để giành chức vô địch Champions League.” Tuy nhiên với thất bại trước Roma, giấc mơ của Coutinho đã sớm tan thành mây khói.

Vấn đề không chỉ dừng lại ở đây cho một câu nói thông thường như vậy. Ngược lại, đối với các CĐV Liverpool thì nó chẳng khác gì “thêm dầu vào lửa”. Với các CĐV Liverpool bây giờ, Coutinho vẫn bị gắn cho cái mác “kẻ phản bội”. Từ những hành động bỏ tập cho đến nằng nặc bày tỏ quan điểm để được đi đến Barca khi còn là người của The Kop. Chính điều này, Coutinho đã khiến cho các CĐV Liverpool từ yêu chuyển sang hận.

Vì vậy, nhân tiện Barca bị Roma loại một cách cay đắng, đồng thời Liverpool vượt qua Man.City để đặt chân vào bán kết, CĐV của The Kop đã chế giễu Coutinho một cách thậm tệ.

Thông qua mạng xã hội, có hàng ngàn lượt bình luận từ chửi bới đến chế giễu Coutinho vì đã từ bỏ Liverpool để đến Barca. “Coutinho là thằng quái nào?”, “Barca bị loại, Coutinho giờ đang ở đâu? haha” hay “Nào các chàng trai, hãy nói chào Coutinho đi nào!”…

Chắc có lẽ sau khi biết được chuyện này, Coutinho sẽ càng buồn hơn. Trong khi đó, CĐV Liverpool đã được một phen hả dạ.

Tin cùng chuyên mục