Barca sẽ ký ít nhất 4 cầu thủ trong mùa hè

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta bất ngờ công khai kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới, với nhấn mạnh sẽ mang ít nhất 4 cầu thủ mới về sân Camp Nou trong mùa hè này.

Chủ tịch Joan Laporta tiếp tục cho thấy sự ủng hộ lớn dành cho HLV Xavi.
Chủ tịch Joan Laporta tiếp tục cho thấy sự ủng hộ lớn dành cho HLV Xavi.

Mới đây, nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano loan tin tiền vệ trung tâm Franck Kessie sẽ đến Camp Nou sau khi Barca và AC Milan đã đạt được thỏa thuận. Cùng với Kessie, đội bóng xứ Catalan được cho là đã có thỏa thuận miệng với trung vệ Andreas Christensen của Chelsea, trong khi hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax dự kiến sẽ gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca cũng đã để mắt đến Paulo Dybala, khi ngôi sao tấn công người Argentina sẽ chia tay Juventus khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Và khá trùng hợp khi những vị trí này đều chính là những gì mà Chủ tịch Laporta vừa tiết lộ trên El Periodico: “Chúng tôi sẽ hoàn thành ít nhất 4 bản hợp đồng. Ý tưởng là để củng cố hàng công, hàng tiền vệ và hàng thủ”.

Người đứng đầu Barca cũng có những phản ứng về tin đồn đang sẵn sàng chi một ngân quỹ lớn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland, và thậm chí là Kylian Mbappe. Chủ tịch Laporta nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn đang làm việc để cải thiện đội hình. Điều đó ngày càng tốt hơn, và chúng tôi ngày càng hài lòng. Tôi muốn nói rõ ràng rằng, chúng tôi đặt đội bóng lên trên tất cả, muốn đội được củng cố ở mỗi khu vực và những gì chúng tôi không muốn làm là quảng bá cho một cầu thủ nào đó hoặc tìm kiếm một ai đó cao hơn cả đội bóng”.

Khi được hỏi về Haaland một lần nữa, Chủ tịch Laporta nói thêm: “Tôi sẽ không nói về những cầu thủ cụ thể nhưng tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thương vụ nào khiến CLB gặp rủi ro. Chúng tôi sẽ không tham gia thị trường một cách điên rồ. Hầu hết các cầu thủ đều muốn đến Barcelona, họ thích CLB, triết lý của chúng tôi, cách làm việc của chúng tôi…. Nhưng họ cũng sẽ phải thích ứng với mức lương của Barcelona và cấu trúc kinh tế của mọi hợp đồng đều dự trên cơ sở duy trì sự bền vững và cân bằng của CLB”.

Tin cùng chuyên mục