Barca, Real lại được Salah “gợi ý”

Mohamed Salah vừa có những ám chỉ tương lai của anh có thể nằm ở bóng đá Tây Ban Nha, trong bối cảnh đang tiếp tục có những đồn đoán rằng tiền đạo 28 tuổi có thể rời Liverpool ngay trong mùa hè này.

Mohamed Salah đang thất vọng vì mùa giải sa sút của Liverpool. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah đang thất vọng vì mùa giải sa sút của Liverpool. Ảnh: Getty Images

Chân sút hàng đầu Premier League 3 mùa qua còn hợp đồng ở Anfield đến năm 2023, nhưng liên tục được liên kết với việc chuyển đi nơi khác, mà Barcelona và Real Madrid là những điểm đến tiềm năng nếu anh quyết định rời sân Anfield. Năm ngoái, ngôi sao người Ai Cập mô tả Barca và Real là 2 CLB “tuyệt vời”, và mới đây anh để ngỏ tương lai sẽ chuyển đến La Liga.

Khi được hỏi liệu có háo hức thử sức với bóng đá Tây Ban Nha hay không, Salah nói với Marca: “Tôi hy vọng có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Tại sao lại không? Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, vì vậy, có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở đó. Tôi hy vọng sẽ làm được điều tương tự như tôi đã làm trong những năm gần đây - ghi bàn và giúp đội của tôi giành được danh hiệu... Đó mới là điều quan trọng nhất đối với tôi!”.

Nhấn mạnh một lần nữa về tương lai của mình tại Liverpool, Salah lặp lại những lời mà anh từng nói trong tháng Giêng: “Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi không muốn nói về điều đó bây giờ”.

Salah gia nhập Liverpool từ Roma vào năm 2017, đã ghi 119 bàn sau 192 trận cho CLB trên mọi đấu trường. Mùa này, anh hiện ghi 17 bàn ở Premier League, đang cùng Harry Kane dẫn đầu cuộc đua Giầy vảng. Tuy nhiên, Liverpool thì ngược lại đã thấy cơ hội bảo vệ chức vô địch tan biến khi kém ngôi đầu của Man.City đến 25 điểm.

Tin cùng chuyên mục