Barca đã thỏa thuận với Ajax về De Ligt

Theo phóng viên Oriol Domenech của đài truyền thanh Catalunya, Barcelona đã tìm thấy thỏa thuận với Ajax để chuyển nhượng cầu thủ Matthijs de Ligt. Để bản hợp đồng được hoàn tất, Barcelona chỉ cần bản thân cầu thủ đồng ý chuyển nhượng sang Tây Ban Nha. 
Matthijs de Ligt sẽ rời Ajax trong mùa hè này.
Matthijs de Ligt sẽ rời Ajax trong mùa hè này.

Tương lai của Matthijs de Ligt là chủ đề bàn tán bấy lâu của báo giới khi Barcelona và Paris SG đang theo đuổi ráo riết để giành chữ ký của ngôi sao trẻ Hà Lan. Dù bản thân cầu thủ cũng không biết mình sẽ khoác áo đội nào mùa tới và tuyên bố sẽ quyết định sau kỳ nghỉ hè, nhưng Catalunya Radio chiều nay loan tin sốc là chàng trai sẽ gia nhập Barcelona.

De Ligt hôm qua tiết lộ là chẳng nói gì về chuyện chuyển nhượng khi Cristiano Ronaldo rủ rê anh sang Juventus. Chàng trai 19 tuổi cũng thổ lộ với Mundo Deportivo về cuộc săn đuổi giữa Barca và PSG: “Không, đồng tiền không phải là vấn đề. Có lẽ đây không phải là thời điểm đúng, cũng không phải là chuyện tôi phải suy nghĩ và quyết định trong lúc đang đi nghỉ hè. Tôi sẽ chỉ nghỉ ngơi, chẳng làm gì khác”.

Nhưng thực tế là nếu Barca và Ajax đã tìm thấy thỏa thuận. De Ligt sẽ phải nói “đồng ý” để cuộc chuyển nhượng được tiếp diễn suôn sẻ, cũng như để các bên hoàn tất các chi tiết cụ thể của bản hợp đồng.
Theo Catalunya Radio, chuyện Matthijs de Ligt sang Barca đang sắp thành hiện thực. Gã lkhổng lồ xứ Catalan sẽ trả 75 triệu Euro để có được cầu thủ được săn đ0uyổi nhất trên thị trường hiện thời.
Nếu thông tin của Catalunya Radio là thật, Barca sẽ đánh bại PSG trong cuộc chạy đua này bất kể CLB Pháp dường như đang chiếm thế thượng phong với việc bổ nhiệm Giám đốc Leonardo.

Tin cùng chuyên mục