Barca chuẩn bị “trói chân” thêm trụ cột

Sau khi tiến hành cải thiện hợp đồng với Sergio Busquets, Barcelona tiếp tục nhanh tay chuẩn bị “trói chân” thành công thêm một trụ cột khác.

Rakitic chuẩn bị gia hạn với Barca. Ảnh: Getty Images
Rakitic chuẩn bị gia hạn với Barca. Ảnh: Getty Images

Mùa hè này, chứng kiến Ban lãnh đạo Barca làm việc hiệu quả. Ngoài việc mang về 4 tân binh, Barca còn xuất sắc trong việc “trói chân” các trụ cột.

Cách đây không lâu, sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Busquets trong việc cải thiện mức lương mới kể từ đầu mùa giải này. Barca tiếp tục cho thấy ưu tiên giữ chân các trụ cột là hàng đầu.

Trái với thông tin ban đầu Barca nhiều khả năng sẽ để cho Ivan Rakitic ra đi để dọn đường cho Paul Pogba trong tương lai. Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin BLĐ Barca đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia.

Theo đó, mặc dù nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ Paris Saint-Germain, nhưng Barca vẫn không để Rakitic ra đi. Đơn giản mùa hè này, Barca đã chia tay hai tiền vệ quan trọng là Paulinho và Andres Iniesta, cho nên BLĐ đội chủ sân Camp Nou không muốn mất thêm Rakitic. Đặc biệt trong bối cảnh Denis Suarez và Rafinha chưa thực sự khẳng định được tầm ảnh hưởng.

Chẳng nói đâu xa, trong trận mở màn La Liga, Rakitic đã thực hiện đến 127 đường chuyền thành công trước Alaves. Điều này cho thấy, nếu mất Rakitic, Barca sẽ mất đi một tiền vệ có khả năng điều tiết cực tốt khu trung tuyến.

Được biết, quá trình đàm phán với Barca đang bắt đầu. Và nhiều khả năng nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, mức lương Rakitic tăng lên đáng kể.

Tin cùng chuyên mục