Barca bật đèn xanh cho Juventus tiếp cận Arthur

Chiều nay, các fan Barca nhận cú sốc khi CLB bật đèn xanh cho Juventus tiếp cận tiền vệ người Brazil. Theo Mundo Deportivo, Lão Phu nhân được thông báo rằng chọn lựa ký Arthur Melo đang nằm trong tầm tay của họ. Juventus giờ có thể tìm kiếm cầu thủ để trao đổi với Barca.

Dù Arthur hết lần này đến lần khác nói rằng anh không có ý định rời đi, nhưng cuộc khủng hoảng kinh tế từ Covid-19 có nghĩa là bóng đá thế giới đã thay đổi và các bản hợp đồng sẽ bị bóp méo bất cứ lúc nào.

Cựu cầu thủ Gremio từng được xem là truyền nhân của Xavi, nhưng đó là dưới thời HLV Valverde (nơi anh ra sân 27 trận Liga mùa trươc), còn trong sơ đồ của HLV Quique Setien anh không mấy được ưu tiên (chỉ ra sân 16 trận sau 27 vòng đấu). Arthur gần đây tin rằng anh xứng đáng được tăng lương, nhưng Barça không sẵn sàng cho việc triển hạn.

Do cuộc khủng hoảng bắt nguồn từ đại dịch, Barcelona sẽ không thể cung cấp những gì ngôi sao Brazil mong muốn, đó là lý do tại sao họ sẽ cho phép anh ta sang một đội bóng khác.

Cầu thủ 21 tuổi người Brazil xuất hiện với phong độ thấp mùa này, bất chấp tài năng hứa hẹn, anh vẫn có nhiều thứ để chứng tỏ bản thân ở châu Âu.

Trong khi Barça tin rằng đã đến lúc đưa ra lời đề nghị triển hạn cho dàn cầu thủ của mình, thì cuộc khủng hoảng Covid-19 khiến điều đó không thể thực hiện. Rốt cuộc, nếu việc triển hạn hợp đồng của Ter Stegen không được thực hiện  thì câu chuyện của Arthur sẽ không khác.

Dù Arthur không muốn rời đi, lời đề nghị của Juventus, với những lợi thế về thuế lớn của Ý, cuối cùng có thể thuyết phục anh. Trong trường hợp đó, Barça đang mong đợi một lời đề nghị trao đổi cầu thủ chứ không phải tiền mặt từ Juventus, nơi HLV Setien đang nhắm tới một số mục tiêu hữu dụng.

Tin cùng chuyên mục