Bao giờ Paul Pogba trở lại?

Thời gian HLV trưởng đội tuyển Pháp lên danh sách dự World Cup 2022 sắp tới nhưng HLV Max Allegri ở Juventus vẫn chưa thể tung tiền vệ Paul Pogba ra sân thi đấu vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.
Paul Pogba vẫn chưa hoàn toàn bình phục
Paul Pogba vẫn chưa hoàn toàn bình phục

Sau khi bị loại khỏi Champions League sớm trước một vòng đấu, Juventus bắt đầu dồn toàn lực cho Serie A. Trong trận gặp Lecce, HLV Max Allegri vẫn thiếu Vlahovic và Locatelli vì chấn thương, nhưng ông vẫn chưa thể tung Pogba và Chiesa vào sân. Ông giải thích rất rõ ràng Chiesa đã đá giao hữu trở lại nhưng thể lực vẫn chưa đảm bảo và cầu thủ này muốn hoàn toàn bình phục bởi chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối khiến anh nghỉ quá lâu nên rất sợ tái phát. Pogba cũng chỉ dừng lại ở mức độ tập riêng một mình. Khả năng cả Chiesa và Pogba sẽ không đá trận PSG ở Champions League, gặp Inter Milan ở Serie A mà chỉ chơi hai trận cuối trước World Cup 2022 là gặp Verona và Lazio.

Nếu như Chiesa không bận tâm tới World Cup 2022 vì Italia không được góp mặt thì Pogba đang rất nóng lòng. HLV trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps luôn coi Pogba là nhân tố quan trọng của mình nhưng thời gian quá cận kề. Ông Deschamps cho biết là ngày 9-11 sẽ công bố danh sách cầu thủ đá World Cup ở Qatar, nghĩa là Pogba chỉ còn 12 ngày nữa để thuyết phục HLV Deschamps. Nếu đúng như ông Allegri cho biết thì khi đồng nghiệp Deschamps công bố danh sách tuyển Pháp dự World Cup 2022 thì Pogba vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Trong quá khứ, ông Deschamps đã nhiều lần triệu tập Pogba lên tuyển dù đang chấn thương ở Manchester United bởi ông quá hiểu nền tảng thể lực của tiền vệ 29 tuổi này hồi phục rất nhanh. Chính vì thế, khả năng Pogba dự World Cup 2022 là khá cao.

Tin cùng chuyên mục