Ban tổ chức giải futsal VĐQG 2022 giao lưu tại trường Đại học Đà Lạt

Nhằm quảng bá thể thao và phát triển phong trào Futsal hướng đến giới trẻ, tuần qua, Ban tổ chức giải Futsal VĐQG 2022 tới thăm giao lưu với trường Đại Học Đà Lạt, trao tặng bóng, các vật dụng thể thao khác cho các đội bóng sinh viên của trường. 

BTC giải chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội bóng sinh viên của trường Đại học Đà Lạt
BTC giải chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội bóng sinh viên của trường Đại học Đà Lạt

Đây là một trong những hoạt  động của Ban tổ chức giải tại những địa phương nơi giải thi đấu. Lần đầu tiên giải Futsal quốc gia tổ chức tại TP Đà Lạt từ1-6-2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ  bóng đá tại Lâm Đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đến thăm và giao lưu tại Trường Đại học Đà Lạt, Trưởng ban tổ chức giải  Futsal HDBank VĐQG 2022, Nhà báo Nguyễn Ca chia sẻ mục tiêu thông qua những trận đấu giữa các CLB hàng đầu Việt Nam sẽ góp phần phát triển phong trào Futsal ở Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên.

BTC giải cũng ghi nhận sự nhiệt tình cổ vũ của giới trẻ địa phương khi đến sân xem thi đấu. Trong buổi giao lưu này BTC cũng trao tặng cho các độibóng sinh viên của Trường ĐH Đà Lạt bóng và nhiều dụng cụthể thao khác. Ths Trần Thống – Hiệu phó Trường ĐH Đà Lạt thay mặt Trường chia sẻ: “Trường Đại học Đà Lạt với cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội. Hiện tại trường cóhơn 11.000 sinh viên đang theo học.

Ban tổ chức giải futsal VĐQG 2022 giao lưu tại trường Đại học Đà Lạt ảnh 1 Ths Trần Thống thay mặt nhà trường tiếp nhận quà từ nhà báo Nguyễn Ca - Trưởng BTC giải
Song song với đảm bảo chất lượng đào tạo, kiến thức cho sinh viên, các hoạt động thể thao, thể chất cũng được trường đặc biệt chú trọng. Trường đã tổ chức được các đội bóng nam và nữ cho từng khoa. Hàng năm các hội thao cán bộ, giáo viên toàn trường, các giải bóng đá giữa các khoa… được đầu tư tổ chức tại 2 sân cỏ nhân tạo và 1 sân bóng trong nhà”.

Tin cùng chuyên mục