Bàn thắng quá đẹp của Dimitri Payet

Trận đấu trên sân Saint Etienne không có khán giả đội khách Marseille nhưng không vì thế ngăn cản đội bóng của HLV Villas Boas thăng hoa. Dimitri Payet mở tỷ số phút thứ 7 được dự báo là một trong những bàn đẹp nhất Ligue 1 mùa này đã trở thành động lực giúp Marseille giành thắng lợi chung cuộc 2-0.
 Dimitri Payet
Dimitri Payet

Trận đấu phải hoãn lại 15 phút vì những cuộc đụng độ bên ngoài sân Stade Geoffroy-Guichard giữa hai nhóm người hâm mộ. Không có chấn thương nào và cũng không có ai bị bắt nhưng 400 khán giả đội khách Marseille không được vào sân.

Nỗi buồn ấy với thầy trò HLV Villas-Boas nhanh chóng qua mau nhờ sự tỏa sáng của lão tướng Dimitri Payet ở phút thứ 7. Anh kéo bóng từ cánh trái sâu tới sát cột gần bên phải khung thành đội nhà. Payet làm hai động tác giả lừa hậu vệ Saint Etienne trước khi lừa luôn thủ môn Stephane Ruffier để dứt điểm vào khe hẹp giữa thủ môn chủ nhà và cột dọc mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng của Payet được nhìn nhận là một trong những bàn thắng có thể đẹp nhất Ligue 1 mùa này.

Saint Etienne dâng cao đội hình chơi tấn công nhưng Marseille phòng ngự chắc chắn, nhất thủ môn đội trưởng Steve Mandanda chơi tập trung. Bài phản công của Marseille diễn ra rất nhanh sau khi cướp được bóng trên phần sân của Saint Etienne để Nemanja Radonjic tung cú sút chéo góc, ấn định tỷ số 2-0 ở phút 85.

Marseille đã nới cách biệt lên 6 điểm so với đội hạng ba Rennes. Đội bóng của HLV người Bồ Đào Nha chưa thua ở Ligue 1 kể từ tháng 10-2019 tới nay. Khả năng lật đổ ngôi đầu của PSG là dường như không thể nhưng Marseille nắm chắc ngôi á quân trong sự hụt hơi của Rennes.

Tin cùng chuyên mục