Ban giám đốc Man United bay sang Barcelona đàm phán mua bằng được Frenkie de Jong

Manchester United đã cử một phái đoàn đến Barcelona để hội đàm trực tiếp về việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong. Tờ The Atlantic loan tin mọi thứ sẽ được giải quyết rốt ráo trong vòng 24 giờ tới.
Frenkie de Jong có thể gia nhập Man United tring 24 giờ tới
Frenkie de Jong có thể gia nhập Man United tring 24 giờ tới

Giám đốc điều hành Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough đã đến xứ Catalan để đàm phán với ban lãnh đạo của Barcelona gồm Rafa Yuste, Mateu Alemany và Jordi Cruyff.

Barcelona đã ký hợp đồng với De Jong từ Ajax với giá 86 triệu bảng vào năm 2019 và kể từ đó anh đã có gần 100 lần ra sân cho CLB xứ Catalan.

Ngôi sao 25 tuổi đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của Man United khi anh là mục tiêu ưu tiên của tân HLV Erik ten Hag. Trở ngại lớn cho cuộc chuyển nhượng này chính là mong muốn ở lại CLB của bản thân cầu thủ. Vài ngày trước, Chủ tịch Joan Laporta cũng nói rằng ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng để ngăn chặn sự ra đi của De Jong.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của Barcelona đồng nghĩa với việc tương lai của De Jong trở nên bất ổn, với khoản nợ 1 tỷ bảng Anh và các biện pháp kiểm soát chặt chẽ về tuyển dụng và chi tiêu.

Dưới thời Ten Hag, De Jong là một trong những ngôi sao tỏa sáng của đội bóng Ajax lọt vào bán kết Champions League 2018-2019, nơi họ đánh bại những đội bóng như Real Madrid và Juventus để tiến sâu vào giải.

Về mặt tài chính, Man United sẽ sẵn sàng đạt gần con số mà Barcelona cho là có thể chấp nhận được khi để cầu thủ người Hà Lan ra đi: 75 triệu euro.

Man United cũng có thể đề nghị tiền vệ này một hợp đồng quyến rũ, mặc dù anh ấy có thể thu được mức lương khủng tại Barcelona nếu ở lại.

Các cầu thủ của Man United hiện đang du đấu tại Thái Lan, nơi họ gặp Liverpool vào ngày mai. Cho đến nay Man United chỉ mới ký một bản hợp đồng đưa Tyrell Malacia về từ Feyenoord và đang theo đuổi nhiều thương vụ lớn trên thị trường. Nhưng Frenkie de Jong là một cầu thủ sẽ làm sáng lên hy vọng ganh đua của Quỷ đỏ mùa tới và chẳng có gì lạ nếu các giám đốc thành Manchester trút tiền vào thương vụ này.

Tin cùng chuyên mục