Bạn gái Ronaldo mang thai bé gái

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, cô bạn gái Georgina Rodriguez sẽ sinh con cho Ronaldo vào tháng 10 năm nay. 
Vòng 2 to bất thường của Georgina. ​
Vòng 2 to bất thường của Georgina. ​

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi nói trên báo Bồ Đào Nha: “Họ đang hạnh phúc vì đứa bé sắp chào đời. Mọi người đều quý mến Georgina và hài lòng với mối quan hệ của Ronaldo”.

Các báo Bồ Đào Nha đưa tin Georgina đã mang thai tháng thứ năm, là một bé gái. Tin đồn người mẫu 23 tuổi mang thai đã xuất hiện tháng trước, khi vòng hai của cô to bất thường trong một dịp đi du lịch cùng Ronaldo. Thêm vào đó, Ronaldo và Georgina cũng bị phát hiện từng vào một phòng khám ở Tây Ban Nha, chuyên tư vấn và xét nghiệm cho những cặp đôi muốn có con. Tuy nhiên, mẹ của Ronaldo đã mạnh mẽ bác bỏ tin đồn này. "Không. Có lẽ là một ngày nào đó, chứ không phải bây giờ. Nếu điều đó xảy ra trong năm nay sẽ là một phép lạ", bà Dolores nói. Thông tin này sau đó cũng không được xác nhận bởi Ronaldo hay bất cứ thành viên nào trong gia đình anh.

Ronaldo đã có con trai 7 tuổi Cristiano Ronaldo Jr. Cách đây không lâu, rộ lên tin đồn ngôi sao của Real đã có thêm 2 con sinh đôi, một trai một gái, bởi một phụ nữ bí ẩn. Hai em bé được sinh ở Mỹ và nhiều khả năng sẽ gặp bố sau khi Ronaldo kết thúc chiến dịch Confederations Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Tin cùng chuyên mục