Bạn gái Ronaldo “chiếm sóng”

Cristiano Ronaldo vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 35 và trong thời điểm chưa có trận đấu nào cùng Juventus, thì sự kiện gây chú ý nhất trong những ngày này chính là món quà mà anh nhận được từ cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez - chiếc Mercedes-Benz G-Class trị giá lên đến 600.000 bảng. 
Bạn gái Ronaldo “chiếm sóng”

Và cũng ngay sau đó, Rodriguez cũng sớm lý giải vì sao cô rủng rỉnh tiền để tặng cho người bạn trai danh tiếng của mình món quà đắt đỏ như thế. Hôm thứ năm, người mẫu Tây Ban Nha này đã gây ấn tượng mạnh ở một sự kiện âm nhạc tại Italy, khi tự tin và chuyên nghiệp trình diễn một bài nhảy kích động cả khán phòng.

Từ một nhân viên ở cửa hàng Gucci khi gặp và hẹn hò với Ronaldo trong những năm đầu anh khoác áo Real Madrid, Rodriguez xem ra không chỉ dành thời gian sinh cho anh bé gái Alana Martina hay cùng anh chăm sóc 3 con riêng, cô nàng này thời gian gần đây có tần suất góp mặt ở các sự kiện còn dày đặc hơn cả Ronaldo, đặc biệt kể từ khi theo chân anh đến Juventus vào mùa hè năm 2018.

Về phần mình, việc siêu sao người Bồ Đào Nha rạng rỡ lên tặng hoa và kèm theo nụ hôn phần nào cho thấy anh sẵn sàng ủng hộ cho một nửa của mình.

Tin cùng chuyên mục