Bán Eriksen cho Inter, Tottenham theo đuổi sao PSV Bergwijn

Tương lai Christian Eriksen cuối cùng cũng đã xác định khi ngôi sao người Đan Mạch đã bay sang Milan để chuẩn bị đầu quân chi Inter. Và nhân vật Tottenham muốn mua để lấp vào chỗ trống là cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Bergwijn.
Christian Eriksen
Christian Eriksen

Christian Eriksen đã đến Milan hôm qua để khám sức khỏe trước khi ký hợp đồng với Nerazzurri.
Inter mong đợi sẽ choi ra 20 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi, người sẽ mãn hợp đồng với Tottebnahm vào cuối mùa giải 2019-2020.
Báo chí Ý loan tin là Eriksen sẽ ký bản hợp đồng gắn bó với Inter đến tháng 6-2024 và có thể hưởng mức lương 380.000 euro mỗi tuần bao gồm các khoản tiền thưởng.

Tương lai của Eriksen là một trong những vấn đền phức tạp trong kỳ chuyển nhượng này, ban đầu Inter không thể tìm thấy thỏa thuận với Tottenham dù CLB Anh đối mặt với nguy cơ mất trắng Eriksen khi anh tự do ra đi vào cuối mùa. HLV Jose Mourinho của Tottenham thừa nhận sau trận hòa 1-1 với Southampton ở cúp FA vào thứ Bảy rằng bản chất kéo dài của các cuộc đàm phán đã khiến ông thất vọng. "Đó không phải là lỗi của Tottenham khi mà ngày 25-1, chúng tôi đang ở trong tình trạng này. Điều duy nhất tôi có thể nói là kể từ khi tôi đến, Eriksen đã luôn cư xử theo cách rất chuyên nghiệp, với tôi và với đội".

"Tottenham là người cuối cùng đổ lỗi cho tình huống này, nhưng vào ngày 25-1 rơi vào một tình huống như thế này là không tốt"
Spurs cũng xác nhận vào thứ Hai rằng Brandon Austin sẽ gia nhập Viborg theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. Thủ môn 21 tuổi đã ký hợp đồng triển hạn với Tottenham đến tháng 12-2022, sẽ chuyển đến chơi ở Đan Mạch để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Bán Eriksen, Tottenham theo đuổi tuyển thủ Hà Lan Steven Bergwijn. Cầu thủ chạy cánh của PSV sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Jose Mourinho ở London sau khi Tottenham mượn được Gedson Fernandes.

Steven Bergwijn
Tở Guardian cho hay, Tottenham đang đến rất gần với thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi Bergwijn mới khoác áo Hà Lan 9 lần nhưng đã nuôi hy vọng được chơi ở Premier League, sau khi lỡ chuyến đò sang chơi cho Bayern hồi năm ngoái.

HLV tạm quyến PSV Ernest Faber tuyên bố Bergwijn yêu cầu được ngồi ngoài trận hòa Twente 1-1 ở giải vô địch Hả Lan vào Chủ nhật. Ông nói các phóng viên: "Đó là lựa chọn của cậu ấy. Chúng tôi chỉ cần những cầu thủ tập trung 100% vào PSV".
Cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo Ajax sau đó đã làm rõ quan điểm của anh trong một clip được tải lên tài khoản Instagram của mình, nơi anh khẳng định mình không phải là "con chuột"  đã được Faber ban ơn..

Tin cùng chuyên mục