Bambo FC vô địch giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2022

Sau gần 4 tháng tranh tài quyết liệt, hào hứng và sôi nổi, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2022 đã kết thúc vào chiều 13-11. Bambo FC xuất sắc giành ngôi vô địch chung cuộc sau chiến thắng áp đảo 6-3 trước Phú Giáo FC. 

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC và ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Bình Dương trao Cúp vô địch cho Bambo FC
Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC và ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Bình Dương trao Cúp vô địch cho Bambo FC

Giải bóng đá phong trào có thâm niên và thu hút số lượng đội bóng tham dự nhiều nhất đã khép lại vào chiều 13-11 với hai trận tranh chung kết và tranh hạng ba tại cụm sân của Thành phố mới Bình Dương.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, “Cup Becamex-IDC” năm 2022 do Tổng công ty Becamex IDC sáng lập và tài trợ đã bước sang tuổi 15. Giải đã góp phần lớn trong việc thúc đẩy phong trào bóng đá trong tỉnh cũng như những địa phương lân cận. Tạo ra một diện mạo mới cho phát triển phong trào thể thao tỉnh nhà. Với sự tham gia của 122 đội bóng và tổng giá trị tiền thưởng lên đến gần 500 triệu đồng là sự nâng tầm thành công từ quy mô đến chất lượng của giải đấu.

Bambo FC vô địch giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2022 ảnh 1 Ban tổ chức trao phần thưởng cho các đội đạt thành tích tốt ở vòng loại khu vực

 Các trận đấu được khởi tranh từ ngày 20-8 trên 4 cụm sân thi đấu vòng loại. Sau vòng loại, chọn 4 đội đứng đầu mỗi cụm tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết. Vòng chung kết các trận thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp từ vòng 1/16 cho đến trận cuối cùng giữa hai đội mạnh nhất vào chiều 13-11.

 Bambo FC đã xuất sắc giành ngôi vô địch chung cuộc sau chiến thắng áp đảo 6-3 trước Phú Giáo FC vào chiều 13-11. Với danh hiệu vô địch, Banbo FC giành được Cúp vô địch, Huy chương vàng và tiền thưởng 100 triệu đồng. Á quân của mùa bóng năm nay là Phú Giáo FC với Huy chương bạc và 60 triệu đồng tiền thưởng. Huy chương đồng được trao cho đội Bình Hoà - Tân Phước Khánh với số tiền 40 triệu đồng và giải tư là đội Heniken FC với số tiền 20.000.000 đồng.

Bambo FC vô địch giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2022 ảnh 2 Niềm vui của các cầu thủ Bambo FC

 Ngoài ra, tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ lưu niệm và tiền thưởng cho các giải thưởng cá nhân chung cuộc và các đội đạt thành tích tốt nhất ở 4 cụm bảng thi đấu vòng loại. 

Tin cùng chuyên mục