Balotelli thua trận, nhưng PSG chìm trong nỗi buồn

Marseille không thể thắng PSG từ năm 2011 tới nay. HLV Rudi Garcia rất chờ đợi tân binh Mario Balotelli sẽ làm nên chuyện ngay tại sân Công viên các hoàng tử. Tiếc là tiền đạo Ý đã không thể cùng đồng đội tới Paris trước một ngày bởi vì anh đau dạ dày. 
Balotelli thua trận, nhưng PSG chìm trong nỗi buồn

Balotelli rất cố gắng ra sân nhưng cơn đau không làm cho chân sút 28 tuổi có phong độ tốt nhất dù anh là người có cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu ở phút thứ hai. Anh đã phải rời sân ở phút 62 để thủ môn dự bị Yohan Pele vào sân vì thủ môn đội trưởng Mandanda bị truất quyền thi đấu.

PSG bước vào trận đấu với tinh thần không tốt. Một phần khán đài bị bỏ trống do khán giả chủ động không vào sân để phản đối PSG chơi quá tệ ở trận đấu với Manchester United trên sân nhà khiến bị loại khỏi Champions League. Họ la ó và treo băng rôn “Chúng tôi không quên”. Thái độ của khán giả nhà làm cho các cầu thủ của HLV Thomas Tuchel chơi không ổn. HLV người Đức buộc phải thay 2 cầu thủ trong hiệp một vì chấn thương là Alves và Meunier. Đây là lần đầu tiên kể từ trận thắng Lille 6-1 hồi tháng 4-2015 tới nay, PSG mới thay 2 cầu thủ trong hiệp một.

Dù tinh thần nhập cuộc không tốt nhưng PSG vẫn là đội mở tỷ số trận đấu trước. Trận đấu này in đậm dấu ấn của Angel Di Maria. Tiền đạo Argentina chuyền bóng để Kylian Mbappe mở tỷ số ở phút bù giờ thứ hai của hiệp một. Đó là bàn thắng thứ 26 của tiền đạo 20 tuổi ở mùa giải Ligue 1 hiện tại. Marseille gỡ lại 1-1 ngay phút đầu tiên hiệp hai do công của Germain. Trong trận đấu mà Balotelli mệt mỏi thì người đá cặp Germain kịp lên tiếng. Di Maria lập cú đúp sau đó giúp PSG giành thắng lợi chung cuộc 3-1. PSG đã hơn Lille đứng thứ nhì tròn 20 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu.

Neymar có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu này. Anh nói với GĐTT Marseille là Andoni Zubizarreta (hai người biết nhau khi còn làm việc chung ở (Barcelona) về quá trình hồi phục chấn thương bàn chân của mình. Neymar dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới nhưng chỉ tập một mình. Hai tuần sau sẽ nhập đội. Neymar hy vọng có thể đá trận bán kết Cúp Quốc gia với Nantes vào ngày 4-4 tới.

Tin cùng chuyên mục