Bale xác nhận có kế hoạch trở lại Real

Gareth Bale cho biết ý định trở lại Real Madrid đã có từ lâu, nên anh sẽ tuân theo nó sau khi hợp đồng cho mượn tại Tottenham hết hạn vào mùa hè này.

Gareth Bale sẽ trở lại Real trong mùa giải tới. Ảnh: Getty Images
Gareth Bale sẽ trở lại Real trong mùa giải tới. Ảnh: Getty Images

Đội trưởng tuyển Xứ Wales tái gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn kéo dài một mùa vào tháng 9, trong nỗ lực tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên để duy trì phong độ cho Euro 2020. Mới đây, Bale xác nhận trong một cuộc họp báo trước thềm trận vòng loại World Cup 2022 của Xứ Wales tại Bỉ: “Tôi nghĩ lý do chính mà tôi đến Tottenham là để chơi bóng và muốn được phù hợp nhất trước khi bước vào Euro. Kế hoạch ban đầu là chơi một mùa giải ở Tottenham và sau Euro, tôi vẫn còn một năm ở Real Madrid. Kế hoạch từ trước của tôi là sẽ quay trở lại”.

Ngôi sao 31 tuổi đã vật lộn tìm lại phong độ và thể lực trong những tháng đầu ở Tottenham, nhưng gần đây đang bắt đầu chơi tốt trở lại. Tuy nhiên, thành tích chung của Tottenham thì không được tốt như vậy, họ chật vật ở vị trí thứ 6 Premier League và vừa chịu cú sốc bị loại khỏi Europa League.

Và Bale tin việc trở lại với đội tuyển lúc này là kịp lúc: “Khi mọi thứ diễn ra không suôn sẻ ở CLB thì điều tốt nhất là rời xa nó, đặc biệt tốt là về mặt tinh thần. Chắc chắn việc trở lại dội tuyển là một lợi ích. Vì vậy, tôi bây giờ cần tập trung tất cả vào các trận đấu với Xứ Wales, và quên đi cuộc sống ở CLB”.

Xứ Wales rơi vào bảng E vòng loại châu Âu, họ bắt đầu nỗ lực giành quyền tham dự World Cup đầu tiên kể từ năm 1958 trên sân đội tuyển số 1 thế giới, tuyển Bỉ vào thứ tư. Sau đó, gặp Mexico trong trận giao hữu ở Cardiff vào thứ bảy, tiếp theo là một vòng loại World Cup khác trên sân nhà với CH Séc vào ngày 30-3.

Tin cùng chuyên mục