Bại tướng của HLV Park Hang-seo bị loại khỏi Ban huấn luyện Indonesia vì quên họp

HLV Shin Tae-yong đã khiến người hâm mộ và giới truyền thông Indonesia xôn xao khi bất ngờ gạch tên trợ lý Indra Siafri khỏi thành phần ban huấn luyện ĐT Indonesia. Trước đó, trong quá trình tập huấn của U19 Indonesia tại Thái Lan, ông Indra Sjafri vẫn còn đồng hành cùng HLV người Hàn Quốc.

Ông Indra Siafri
Ông Indra Siafri

Đây là điều khá bất ngờ đối với người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo bởi HLV Indra Sjafri đã để lại dấu ấn khá tốt sau khi ông dẫn dắt U22 Indonesia lọt vào đến trận chung kết SEA Games 30 và chỉ chịu thua U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Cuối cùng, sự thật được tờ Indosport tiết lộ và lý do khiến HLV Shin Tae-yong gạch tên trợ lý Indra Sjafri khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

"Khi đội U19 Indonesia hội quân, HLV Shin Tae-yong triệu tập một cuộc họp bao gồm tất cả các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện. Thế nhưng ông Indra Sjafri đã không biết có cuộc họp đó. Sau đó, HLV Shin tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy ông Indra Sjafri vắng mặt và chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy mình không được tôn trọng. Có lẽ đã xảy ra vấn đề trong quá trình giao tiếp. Kết quả là ông Indra Sjafri sau đó đã không có tên trong danh sách ban huấn luyện ĐTQG Indonesia", Indosport cung cấp thông tin.

Đây có thể là một trong những động thái mạnh tay của HLV Shin Tae-yong nhằm vực dậy một ĐT Indonesia rệu rã sau những thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục