Bài hát SEA Games 31 được trao giải nhất của giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại

Bài hát chính thức của SEA Games 31 – Let’s Shine (Hãy tỏa sáng) đã được giải thưởng quan trọng của giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2022.

Bài hát chính thức của SEA Games 31 đã được nhận giải thưởng quan trọng về thông tin đối ngoại năm 2022. Ảnh: TCTDTT
Bài hát chính thức của SEA Games 31 đã được nhận giải thưởng quan trọng về thông tin đối ngoại năm 2022. Ảnh: TCTDTT

Thông tin mới nhất, các khúc Let’s Shine (Hãy tỏa sáng) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác là ca khúc chính thức của SEA Games 31 tại Việt Nam đã được nhận giải nhất thể loại video clip giải thưởng toàn quốc tế thông tin đối ngoại năm 2022.

Giải thưởng do Ban tuyên giáo Trung ương, Ban chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại phối hợp cùng Báo Nhân dân, Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và các Bộ ngành liên quan tổ chức. Giải thưởng mang ý nghĩa quan trọng trong việc thông tin quảng bá về hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam để từ đó khơi dậy khát vọng xây dựng phát triển đất nước, niềm tự hào dân tộc; củng cố và nâng cao hơn nữa vị thế, uy tín, sức ảnh hưởng của quốc gia trên thế giới; tạo động lực cho toàn lực lượng thông tin đối ngoại trong và ngoài nước triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2022.

Năm nay, giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại xét tặng những tác phẩm, sản phẩm bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài ở nhiều hạng mục, gồm: báo in tiếng Việt; báo điện tử, trang thông tin điện tử tiếng Việt; báo in tiếng nước ngoài; báo điện tử, trang thông tin điện tử tiếng nước ngoài; phát thanh; truyền hình; ảnh (gồm ảnh báo chí và ảnh phong cảnh); sách video clip và các sáng kiến, ý tưởng, sản phẩm có giá trị thông tin đối ngoại.

Các khúc Let’s Shine (Hãy tỏa sáng) là ca khúc chính thức của kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 đã tổ chức tại Việt Nam và xuyên suốt giải đấu, ca khúc luôn được ca vang tại các nhà thi đấu, sân vận động. Ca khúc nêu cao tinh thần thiện chí của nước chủ nhà, truyền thông điệp về một Đông Nam Á mạnh mẽ, đoàn kết khi sát cánh bên nhau. SEA Games 31 đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận sự đánh giá cao của các quốc gia trong khu vực cũng như Liên đoàn thể thao Đông Nam Á ở công tác tổ chức của chủ nhà Việt Nam.

Dự kiến ngày 5-11, Lễ trao giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục