Bác sĩ tuyển Brazil mướt mồ hôi trong buổi tập đầu tiên

Những ngôi sao tấn công Rodrygo và Neymar đã “quá chân” trong các pha vào bóng khiến đồng đội Bruno Guimaraes và Alex Telles phải viện đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế, rất may là không chấn thương đáng tiếc nào xảy đến.

Hôm thứ tư là lần đầu tiên tuyển Brazil ra sân tập luyện với đầy đủ 26 cái tên.
Hôm thứ tư là lần đầu tiên tuyển Brazil ra sân tập luyện với đầy đủ 26 cái tên.

Hôm thứ tư là lần đầu tiên tuyển Brazil ra sân tập luyện với đầy đủ 26 cái tên, sau khi Neymar và Marquinhos hội quân muộn. Sự phấn khích cũng tăng cao trên sân tập, tuy nhiên, suýt nữa cũng gây nên nhiều rắc rối. Tiền vệ Guimaraes, trong ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 25, đã rời sân tập trong vài phút để được chăm sóc y tế sau khi bị tiền đạo Rodrygo giẫm vào chân phải. Cầu thủ đang khoác áo Newcastle sau đó khập khiễng quay lại buổi tập và trông có vẻ không thoải mái, nhưng vẫn hoàn thành buổi tập cùng với các đồng đội của mình.

Trong khi đó, Telles thì bị Neymar vào bóng rất mạnh từ phía sau, và cũng phải nhờ tới sự trợ giúp của y tế. HLV đội tuyển Brazil, Tite ra lệnh dừng trận đấu tập trong giây lát, trước khi thở phào khi Telles trở lại thi đấu. Đây là buổi tập trọn vẹn của Neymar sau khi chân sút số 1 của Selecao hội quân muộn, anh chỉ tập nhẹ vào thứ ba và cũng kết thúc sớm hơn khoảng nửa giờ so với đồng đội.

Tuyển Brazil “xuất quân” từ thứ hai nhưng đã chọn trung tâm huấn luyện của Juventus tại Italia làm điểm tập huấn. Sau 2 ngày tập luyện nhẹ, đội tuyển 5 lần vô địch thế giới với tất cả 26 cầu thủ trong đội hình sẽ tập luyện nâng cao cho đến thứ sáu, trước khi bay đến Qatar vào thứ bảy. HLV Tite quyết định không thi đấu giao hữu vì muốn có nhiều buổi tập hơn.

Với tư cách ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022, Brazil được kỳ vọng sẽ có trận khai màn bảng G thuận lợi với Serbia vào ngày 24-11, trước khi đối đầu với Thụy Sĩ (28-11) và Cameroon (2-12).

Tin cùng chuyên mục