Bắc Ninh và Hải Dương tổ chức tốt cơ sở vật chất cho SEA Games 31

Ban tổ chức SEA Games địa phương tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương đã hoàn tất cơ sở vật chất chuẩn bị các môn thi đấu của Đại hội vào tháng 5 tới.

Cuộc họp của Ban tổ chức môn boxing tại Bắc Ninh. Ảnh: VBF
Cuộc họp của Ban tổ chức môn boxing tại Bắc Ninh. Ảnh: VBF

Đại diện Tổng cục TDTT cùng Tiểu ban Chuyên môn Kĩ thuật của SEA Games 31 và lãnh đạo các bộ môn quyền Anh (boxing), kickboxing đã làm việc với Ban tổ chức SEA Games địa phương tỉnh Bắc Ninh để rà soát công tác chuẩn bị cũng như kiểm tra kỹ lưỡng nhất cơ sở vật chất.

Theo ghi nhận, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã hoàn tất các hạng mục nâng cấp, sở chữa và làm mới hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo phụ vụ thi đấu SEA Games. Đồng thời, tỉnh Bắc Ninh bố trí 2 khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại địa phương là điểm phục vụ các đội tuyển tới thi đấu những môn thể thao trên. Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bắc Ninh – ông Trịnh Hữu Hùng khẳng định thời gian chuẩn bị cho SEA Games 31 không còn nhiều nên các thành viên Ban tổ chức địa phương cùng Ban tổ chức SEA Games 31, các Tiểu ban của SEA Games 31 và môn boxing, kickboxing sẽ phối hợp chặt chẽ, chủ động kiểm tra, rà soát các nhiệm vụ. Theo đăng kí sơ bộ, môn boxing của SEA Games 31 sẽ có 83 VĐV tranh tài trong khi môn kickboxing có 69 VĐV tham dự.

Bắc Ninh và Hải Dương tổ chức tốt cơ sở vật chất cho SEA Games 31 ảnh 1 Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương đã sẵn sàng cho môn bóng bàn của SEA Games 31. Ảnh: NGUYỄN HÙNG

Trong ngày 14-4, Ban tổ chức SEA Games SEA Games địa phương tỉnh Hải Dương đã làm việc chi tiết với đại diện môn bóng bàn nhằm tổng hợp chuyên môn và rà soát công tác chuẩn bị. Tỉnh Hải Dương đã hoàn tất nâng cấp, sửa chữa nhà thi đấu tỉnh phục vụ SEA Games và đại diện địa phương khẳng định sẽ đảm bảo tốt nhất việc tổ chức môn bóng bàn của SEA Games 31. Hiện tại, số lượng VĐV dự SEA Games 31 của môn bóng bàn đã được các quốc gia đăng kí sơ bộ với Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam để làm thẻ thi đấu.

Tin cùng chuyên mục