Ba thành viên tuyển bóng chuyền nữ dương tính Covid-19

Theo thông tin mà SGGPO có được, 3 thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia đã dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo quy định.

Trợ lý đội tuyển nữ Lê Thị Hiền đang thực hiện cách ly để đảm bảo sức khỏe. Ảnh: QUỐC HƯNG
Trợ lý đội tuyển nữ Lê Thị Hiền đang thực hiện cách ly để đảm bảo sức khỏe. Ảnh: QUỐC HƯNG

Qua tìm hiểu những người dương tính với covid-19 gồm trợ lý HLV Lê Thị Hiền, cầu thủ Đoàn Thị Lâm Oanh và Nguyễn Thị Bích Tuyền. Trung tâm HLTTQG Hà Nội tiến hành kiểm tra test nhanh VĐV các đội tuyển thể thao theo quy định 3 ngày/lần và các trường hợp trên không may mắn cho kết quả dương tính.

“Chúng tôi đã nắm được tình hình qua báo cáo của ban huấn luyện và các trường hợp dương tính Covid-19 đã được cách ly tại khu cách ly củ Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Sức khoẻ của mọi người pỏn định”, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - ông Lê Trí Trường cho biết ở ngày 17-2.

Ban huấn luyện các đội tuyển nam, nữ quốc gia sẽ tiếp tục theo dõi nhưng cầu thủ còn lại để có sự an toàn nhất về sức khoẻ. VĐV Bích Tuyền cho biết “tôi hy vọng sớm bình phục để tiếp tục tập luyện cùng đội tuyển” còn VĐV Lâm Oanh chia sẻ “tôi và mọi người sẽ thực hiện tốt quy định cách ly và mong sớm đạt thể lực tốt nhất khi trở lại”. Trong ngày 15-2, đại diện Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và bộ môn bóng chuyền (Tổng cục TDTT) đã gặp mặt thành viên 2 đội bóng tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội vì vậy tất cả có thể sẽ là F1 của các ca Covid-19.

Trước khi lên tập trung đội tuyển, thành viên của 2 đội bóng chuyền nam, nữ quốc gia đã được tiêm đủ vaccine phòng Covid-19 với 2 mũi ban đầu. Hiện tại, đội tuyển còn có vđv Quản Trọng Nghĩa và Nguyễn Thị Thu Hoài đang trong thời gian cách ly tại địa phương vì dính Covid-19 và chưa lên tập trung.

Tin cùng chuyên mục