Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục sa sút

Tiếp sau thất bại trên sân Bình Phước ở vòng đấu trước, các cầu thủ BR-VT tiếp tục thi đấu sa sút khi để Cần Thơ cần hòa ngay trên sân nhà trong trận đấu sớm của vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia – LS 2020 vào chiều 17-7.

Cần Thơ có đươc 1 điểm quý giá trên sân Bà Rịa. Ảnh: Dũng Phương
Cần Thơ có đươc 1 điểm quý giá trên sân Bà Rịa. Ảnh: Dũng Phương

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Cần Thơ, những tưởng BR-VT sẽ có trận đấu dễ dàng và giành chiến thắng, nhưng mọi chuyện đã không như nhận định ban đầu.

Phút 12, Tiến Phong giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0. Bàn thắng giúp các cầu thủ chủ nhà lên tinh thần và gia tăng sức ép nhưng các cơ hội đều không được tận dụng thành công. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, các cầu thủ chủ nhà đã phải trả giá vào phút 69 với bàn thắng của Đức Cường.

1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng xếp hạng. Thậm chí họ còn có nguy cơ bị Bình Định bắt kịp điểm số nếu như đội bóng đất Võ giành 3 điểm trong trận đấu muộn của vòng 8 trên sân Long Xuyên trước đội chủ nhà An Giang.

Với Cần Thơ, trận hòa này đã giúp họ có thêm 1 điểm để cải thiện thứ hạng ở tốp cuối bảng. Ở trận còn lại, Tây Ninh bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước đội Bình Phước.

Tin cùng chuyên mục