Bà Rịa Vũng Tàu thắng trận thứ 2 ở giải hạng Nhì 2018

Loạt trận của vòng 2 bảng B giải hạng Nhì 2018 diễn ra vào chiều 21-5 tiếp tục chứng kiến nhiều trận đấu có tỷ số cách biệt, trong đó Bà Rịa Vũng Tàu có thêm chiến thắng trước đội Bến Tre.

Vĩnh Long (áo vàng) để thua 1-4 trước An Giang ngay trên sân nhà. Ảnh: DƯƠNG THU
Vĩnh Long (áo vàng) để thua 1-4 trước An Giang ngay trên sân nhà. Ảnh: DƯƠNG THU
Ít ngày sau trận thua choáng váng trên sân Bà Rịa với tỷ số 1-6, chiều 21-5, các cầu thủ Long An thua tiếp trận thứ hai với cùng tỷ số. Lần này là thất bại 1-6 trên sân Tiền Giang. Trong các bàn thắng của Tiền Giang, Dương Minh Thắng tỏa sáng khi thực hiện được cú hattrick.
Trên sân nhà, Vĩnh Long đã không thể gây bất ngờ khi để thua 1-4 trước An Giang. Trong khi đó, Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục tận dụng thành công ưu thế đá sân nhà để giành chiến thắng 3-0 trước đội Bến Tre. Trận thắng này đã đưa Bà Rịa Vũng Tàu vươn lên dẫn đầu bảng B sau 2 trận thắng liên tiếp.
Bà Rịa Vũng Tàu thắng trận thứ 2 ở giải hạng Nhì 2018 ảnh 1 Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục gây ấn tượng ở vòng 2. Ảnh: ANH TRẦN
Trước đó vào ngày 20-5, bảng A đã diễn ra lượt trận thứ 6 với các kết quả: Nam Định – Kon Tum 2-5, Phù Đổng FC – Lâm Đồng 0-0 và Phố Hiến – Khánh Hòa 7-0. Sau vòng 6, các đội Lâm Đồng, Phố Hiến và Phù Đổng FC có cùng 11 điểm để chia nhau các vị trí đầu bảng. 

Tin cùng chuyên mục